EcoIT và hành trình chinh phục giải thưởng Công nghệ và Khoa học danh giá
Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.

EcoIT là một Công ty tin học chuyên cung cấp phần mềm, dịch vụ, hệ thống và các giải pháp về Công nghệ thông tin được sáng lập và lãnh đạo bởi các chuyên gia quản lý, chuyên gia công nghệ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có cùng ý tưởng đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Sau quá trình 14 năm tập trung nghiên cứu và phát triển dựa trên những mục tiêu cốt lõi, anh Nguyễn Đình Hải cùng toàn bộ Cán bộ nhân viên Công ty cổ phần EcoIT đã triển khai thành công. Đây là sản phẩm hướng tới những chiến lược, phương thức và công cụ được sử dụng để thu thập, quản lý, lưu trữ, bảo toàn và phân phối các nội dung và tài liệu liên quan đến các quy trình của một tổ chức. ECM bao trùm việc quản lý thông tin trên toàn bộ phạm vi một tổ chức dù những thông tin đó có ở dạng tài liệu giấy, file dữ liệu, cơ sở dữ liệu hay thậm chí là Email. Sản phẩm này đã xuất sắc vượt qua nhiều mô hình tiêu biểu và trở thành chủ nhân của giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Văn phòng số.

Anh Nguyễn Đình Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần EcoIT chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn của tất cả tập thể Cán bộ Nhân viên EcoIT. Đây cũng là một trong những thành tựu to lớn đối với các sản phẩm mà chúng tôi đã áp dụng nghiên cứu phát triển trong nhiều năm, ứng dụng tích hợp công nghệ AI bóc tách nhận dạng, tích hợp phần mềm kho quản lý lưu trữ lịch sử để phục vụ các khách hàng khối chính phủ, doanh nghiệp lớn, ngân hàng trên cả nước. Điều chúng tôi vinh dự là đã triển khai thành công dự án kho lưu trữ tài liệu điện tử Quốc gia của Cục Văn tvà Lưu trữ nhà nước của Bộ Nội vụ, chúng tôi đã liên doanh cùng FPT triển khai thành công dự án này.”

Giải thưởng Sao Khuê 2024 chính là sự ghi nhận to lớn đối với các doanh nghiệp nói chung và EcoIT nói riêng. 

Theo EcoIT

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT