akaVerse là giải pháp thực tế ảo duy nhất giành Giải thưởng Sao Khuê 2024
akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Giải thưởng Sao Khuê 2024 đã vinh danh 169 sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc. Trong đó, akaVerse tự hào là đại diện duy nhất cho hạng mục liên quan đến công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) ghi dấu ấn với những tiêu chí đánh giá cao như: tiềm năng thị trường, công năng độc đáo, công nghệ sáng tạo, tối ưu năng suất, hiệu quả vượt trội...

akaVerse mang đến giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ VR/AR tiên tiến, tạo dựng môi trường học tập chân thực và sinh động chưa từng có. Học viên có cơ hội thực hành kỹ năng trong môi trường mô phỏng an toàn, tương tác trực quan với các vật thể ảo và nhận phản hồi tức thì, giúp quá trình học tập hiệu quả và ghi nhớ kiến thức nhanh chóng. Hiện nay, giải pháp akaVerse đã được tin dùng bởi hơn 200.000 học viên trên toàn cầu.

“Tương lai của đào tạo không chỉ nằm trong sách vở, mà còn là sự kết hợp giữa thực tế và ảo, nơi học viên có thể trải nghiệm và tương tác trực tiếp với kiến thức. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến ở các thị trường khó tính như Nhật, Singapore, EU..., chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong triển khai giải pháp đào tạo ứng dụng thực tế ảo/thực tế tăng cường; giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn nhân lực tinh nhuệ, tay nghề cao, giảm thiểu chi phí lâu dài và tạo ra cuộc cách mạng trong đào tạo doanh nghiệp, góp phần vào quá trình chuyển đổi số, chuyển đổi thực tế ảo cho Việt Nam & khu vực”, ông Vũ Duy Thành - Giám đốc Điều hành Trung tâm akaVerse, FPT IS chia sẻ.

akaVerse là nhà cung cấp giải pháp toàn diện về thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và thực tế mở rộng (XR) hàng đầu tại Việt Nam, thuộc FPT IS (thành viên Tập đoàn FPT). akaVerse đảm bảo mang đến những giải pháp chất lượng cao nhất và được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Các giải pháp của akaVerse đã được tin tưởng và ứng dụng bởi các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực đa dạng như sản xuất, ô tô, bán lẻ, bất động sản, giáo dục và đào tạo, trò chơi và giải trí, ngân hàng… Năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu của đội ngũ akaVerse cũng đã chinh phục được khách hàng toàn cầu từ các thị trường Nhật Bản, Singapore và Châu Âu.

Những thành tích và nỗ lực đạt được, akaVerse hy vọng sẽ không ngừng cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và xây dựng uy tín của mình trong thị trường đào tạo ứng dụng công nghệ cao của Việt Nam và quốc tế.

Tại lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2024, bên cạnh akaVerse, 4 sản phẩm công nghệ của FPT IS cũng được vinh danh, bao gồm: Phần mềm kiểm tra đánh giá quá trình ở bậc học phổ thông trên nền tảng cung cấp dịch vụ - Khaothi.Online, Hệ thống giáo dục trực tuyến - VioEdu, Phần mềm quản lý mua sắm tập trung - FPT.eProcurement, Phần mềm kiểm kê khí nhà kính - VertZéro. Trong đó, hai giải pháp VioEdu và FPT.eProcurement được trao Danh hiệu 5* Sao Khuê.

Với 14 giải pháp, sản phẩm thuộc hệ sinh thái Made by FPT được vinh danh Sao Khuê 2024, FPT là một trong những doanh nghiệp đạt nhiều giải thưởng nhất. Trong đó có hai giải pháp được vinh danh Top 10 Sao Khuê và ba giải pháp đạt chứng nhận 5 sao. Năm 2023, doanh thu đến từ hệ sinh thái made by FPT ghi nhận doanh thu 1.637 tỷ đồng, tăng trưởng 42,3% so với cùng kỳ, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tăng trưởng trong dài hạn cho FPT và mang đến lợi ích cho hàng triệu người dân, hàng chục nghìn doanh nghiệp trên toàn cầu.

Theo FPT IS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT