Workshop online: "Chuyển đổi số - Thẻ xanh cho doanh nghiệp hậu COVID”
Với mong muốn mang đến nhà lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) chiến lược và hướng đi đúng đắn nhằm thích ứng an toàn trong giai đoạn hậu COVID, vào ngày 11/11/2021, FSI sẽ tổ chức Workshop online “Chuyển đổi số - Thẻ xanh cho doanh nghiệp hậu COVID”, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thiết thực, bổ ích.

Chuyển đổi số “thẻ xanh” cho doanh nghiệp hậu COVID

Dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến nền kinh tế. Tuy nhiên, về mặt tích cực thì nó đã thôi thúc DN chuyển đổi số, hướng đến sản xuất thông minh, đảm bảo sự kinh doanh liên tục không bị gián đoạn.

Theo báo cáo Thực trạng chuyển đổi số kinh doanh số của Tập đoàn IDG (Mỹ), trên 80% DN tại Việt Nam đã và đang nhập cuộc chuyển đổi số, trong đó khoảng 55% số doanh nghiệp khởi nghiệp ở Việt Nam đã sử dụng công nghệ số để vận hành doanh nghiệp hiệu quả, tỷ lệ doanh nghiệp truyền thống là 38%.

Chuyển đổi cách thức kinh doanh và ứng dụng công nghệ số đang được các doanh nghiệp áp dụng nhanh chóng, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ nền tảng và chuẩn bị sẵn các kịch bản phù hợp để thích ứng kịp thời với sự thay đổi trong giai đoạn hậu COVID-19.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ đang phải đối mặt với những rào cản trong quá trình chuyển đổi số, theo khảo sát của phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI:

  • 55,6% SMEs lo lắng về chi phí ứng dụng công nghệ
  • 38,9% thiếu cơ sở hạ tầng công nghệ số
  • 32,3% thiếu nhân lực nội bộ để ứng hánh HCM sẽ tổ chức Workshop online với chủ đề “Chuyển đổi số - Thẻ xanh cho doanh nghiệp hậu COVID” vào ngày 11/11/2021 sắp tới.

FSI tổ chức hội thảo “Chuyển đổi số - Thẻ xanh cho doanh nghiệp hậu COVID”

Workshop “Chuyển đổi số - Thẻ xanh cho doanh nghiệp hậu COVID” do FSI tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 11/11/2021 theo hình thức online qua Zoom.

Link zoom: Tại đây.

Workshop có sự tham dự của diễn giả:

  • TS. Nguyễn Tuấn Hoa - Chuyên gia Phân tích hệ thống, thành viên Nhóm chuyên gia tư vấn xây dựng chiến lược phát triển kinh tế số, xã hội số, Bộ Thông tin và Truyền thông.
  • Ông. Lê Phương - Chuyên gia tư vấn giải pháp CĐS, Phó Ban CĐS công ty FSI
  • Ông. Nguyễn Chính Huy Khôi - Chuyên gia tư vấn giải pháp CĐS công ty FSI

Chương trình sẽ tập trung chia sẻ các vấn đề thiết thực như:

  • Chiến lược và hướng đi giúp doanh nghiệp thích ứng an toàn sau hậu COVID-19
  • Môi trường làm việc số “bình thường mới" -  Chuyển đổi số
  • Số hóa trong quản trị hoạt động doanh nghiệp; Tự động hóa quy trình - thủ tục với Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE
  • Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp chủ động và sẵn sàng trong trạng thái bình thường mới.

Chia sẻ trước buổi Workshop, TS Nguyễn Tuấn Hoa cho rằng “Chuyển đổi số là cuộc cách mạng trong mỗi doanh nghiệp, là đòi hỏi cấp thiết trong giai đoạn hiện nay, nhưng doanh nghiệp không nên chuyển đổi theo phong trào, không nên gấp gáp, cần hiểu doanh nghiệp mình cần gì? Lập kế hoạch và lộ trình triển khai cũng như cần sự tư vấn của các đối tác, các công ty công nghệ để có lộ trình chuyển đổi thích hợp, không gây lãng phí nguồn lực.” 

Quản trị điều hành doanh nghiệp toàn diện trên 1 nền tảng duy nhất WEONE

Trong bối cảnh COVID diễn ra phức tạp, nhu cầu làm việc từ xa trở thành xu hướng mới, Ông Lê Phương - Phó ban CĐS FSI cũng cho biết, FSI sẽ giới thiệu đến các doanh nghiệp, giải pháp quản trị và điều hành doanh nghiệp đơn giản giúp hỗ trợ, thúc đẩy chuyển đổi số trong doanh nghiệp thời hậu COVID-19 - Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE.

Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE giúp số hóa quy trình - thủ tục và quản lý công việc của doanh nghiệp trên không gian số, giúp doanh nghiệp vận hành không giới hạn không gian và thời gian, từ đó giúp nhà quản trị nắm bắt thông tin điều hành công việc hiệu quả, nhanh chóng. WEONE giúp quản trị và điều hành doanh nghiệp tự động, thay thế toàn bộ ứng dụng riêng lẻ để mang tới sự thuận tiện, đơn giản cho mọi hoạt động thiết yếu từ nhân sự đến quy trình, công việc.

Với việc sở hữu những tính năng vượt trội: Quản lý tổng quy trình - Thủ tục, Quản lý công việc, Quản lý kho tài liệu. Các quy trình làm việc được thiết lập và quản lý toàn diện theo một chu trình khép kín giúp quản lý công việc từ đầu đến cuối: cập nhật báo cáo, theo dõi và giám sát tiến độ thuận tiện và bảo mật cao… đáp ứng được nhu cầu của cả nhà quản lý và nhân viên trong quá trình làm việc từ xa.

WEONE tạo một không gian môi trường làm việc trực tuyến giúp tiết kiệm 30- 40% thời gian, 50% chi phí vận hành và nâng cao hiệu suất làm việc. Từ đó thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp diễn ra nhanh hơn.

Đồng thời, sự kiện cũng là kênh tư vấn trực tiếp giúp các doanh nghiệp có thêm kiến thức và kinh nghiệm để phục vụ quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp mình. Hệ thống tự động hoá Doanh nghiệp WEONE giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng cao khả năng thích ứng với bối cảnh mới trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ban Tổ Chức Workshop – Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ FSI

Địa chỉ: Tầng 5A, Tòa nhà Lâm Viên, 107A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng HCM: Tầng 9, Tòa nhà Lottery Tower, Số 77 Trần Nhân Tôn, P. 9, Q. 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 9817 959

Email: quyvk@fsivietnam.com.vn

Website: https://fsivietnam.com.vn/

 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT