CMC Global khẳng định vị thế với giải thưởng Sao Khuê 2023 dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm
Dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm của CMC Global được công nhận là dịch vụ xuất sắc bởi Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam vào ngày 28/4/2023.

Đây là lần thứ tư CMC Global vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê ở hạng mục “Dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm” được trao bởi Hiệp hội VINASA. 

Để đạt được giải thưởng danh giá nhất ngành phần mềm và công nghệ thông tin này, các sản phẩm, giải pháp tham gia bình chọn phải trải qua 3 vòng đánh giá của Hội đồng giám khảo với các tiêu chí đánh giá trực tiếp đối với sản phẩm, dịch vụ; các tiêu chí đánh giá năng lực hoạt động và uy tín thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức là chủ sở hữu của sản phẩm.

Giải thưởng Sao Khuê - xếp hạng 5 sao “Dịch vụ Gia công xuất khẩu phần mềm” dành cho CMC Global là một dấu ấn quan trọng ghi nhận những nỗ lực, những cố gắng không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ Công ty CMC Global nói riêng và Tập đoàn CMC nói chung, nhằm mang đến những dịch vụ chiến lược giải quyết những bài toán khó khăn trong quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm đạt chuẩn quốc tế của CMC Global đang được hơn 500 khách hàng quốc tế tin dùng với 4 lĩnh vực chính: Phát triển phần mềm  (app development), bảo trì phần mềm (app maintenance), kiểm thử phần mềm (testing) và chuyển đổi hệ thống (legacy migration). Đây đều đưa là giải pháp giúp doanh nghiệp theo kịp với các yêu cầu về cơ sở hạ tầng và công nghệ thông tin mà không cần thông qua bên thứ ba.

Ngoài ra, CMC Global cũng cung cấp dịch vụ tư vấn lộ trình chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp từng bước xây dựng nguồn lực, ứng dụng công nghệ để Chuyển đổi số và giải quyết các bài toán doanh nghiệp cụ thể, gắn liền với định hướng phát triển doanh nghiệp, hướng tới sự tối ưu và cải tiến, tạo ra những giá trị mới.

Với CMC Global, dịch vụ chuyển đổi số, cụ thể là công nghệ đám mây (Cloud), đóng vai trò trọng tâm trong định hướng phát triển đến năm 2025 của công ty. Trong năm 2021, CMC Global chính thức trở thành đối tác tư vấn của Amazon Web Services, đánh dấu sự nỗ lực và cam kết của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho giải pháp Cloud, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng toàn cầu trong việc vận hành hoạt động kinh doanh trên nền tảng AWS.

Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến Cloud, CMC Global còn cung cấp các dịch vụ, giải pháp như tự động hóa quy trình kinh doanh (RPA) và phân tích dữ liệu (data analytics). Các nhóm dịch vụ, giải pháp này đã và đang không ngừng tăng trưởng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng tại các thị trường mục tiêu và các thị trường mới của công ty.

Với định hướng tập trung vào khách hàng “Customer Centric”, CMC Global tin rằng sự bền vững của doanh nghiệp đến từ các giá trị vượt trội mà khách hàng nhận được. Sự tận tâm và nỗ lực của tập thể CMC Global trong từng dịch vụ là nền móng để công ty tự tin vươn ra quốc tế với những sản phẩm và giải pháp công nghệ Make in Vietnam.

Theo CMC Global

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT