Máy bán hàng tự động thông minh SVM - tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong thời đại mới
Trong xã hội hiện đại ngày nay, mua hàng qua máy bán hàng tự động đang trở thành một xu hướng tại Việt Nam bởi sự linh hoạt và thuận tiện. Cùng với đó, người tiêu dùng luôn mong muốn được trải nghiệm mua hàng trên máy bán hàng với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. 

Hiểu được điều đó, sản phẩm máy bán hàng tự động thông minh SVM của công ty Hyperlogy ra đời là giải pháp công nghệ tiên phong trên thị trường bán hàng tự động Việt Nam tích hợp công nghệ ưu việt nhằm đem đến sự hài lòng và thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua hàng trên máy bán hàng tự động.

TIÊN PHONG TÍCH HỢP THANH TOÁN ĐA DẠNG CÁC LOẠI THẺ NGÂN HÀNG

Thanh toán không tiền mặt đang dần trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại, đặc biệt đối với giới trẻ. Nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại, Smart Vending Machines tích hợp thanh toán đa dạng các loại thẻ ngân hàng bao gồm thẻ quốc tế như Visa, Master Card, JCB,..và thẻ nội địa Napas.

Bên cạnh đó, SVM cũng trang bị thêm các loại hình thanh toán số khác như thanh toán thông qua quét mã QR trên ví điện tử hoặc quét mã VietQR trên Mobile Banking nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng và linh hoạt của khách hàng.

SVM - Tiên phong tích hợp thanh toán đa dạng các loại thẻ ngân hàng

QUẢN LÝ BÁN HÀNG THÔNG MINH VỚI PHẦN MỀM HỖ TRỢ HIỆU QUẢ

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, tích hợp phần mềm quản lý từ xa trên máy bán hàng tự động là vô cùng quan trọng nhằm giúp các máy bán hàng tự động có thể vận hành một cách hiệu quả và thông minh.

Với SVM Manager, nhà vận hành máy bán hàng tự động thông minh SVM hoàn toàn dễ dàng xử lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý doanh thu, quản lý kho và theo dõi tiến trình hoạt động của máy từ xa hiệu quả. Bên cạnh đó, nhà kinh doanh có thể thiết lập các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho sản phẩm kinh doanh nhằm thu hút khách hàng mua hàng trên máy bán hàng tự động, tăng doanh thu và lợi nhuận bán hàng.

SVM Manager - Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng khoa học và thông minh

LINH HOẠT TÙY BIẾN, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN NHẤT

Là sản phẩm do người Việt làm chủ 100% từ phần cứng đến phần mềm, máy bán hàng tự động thông minh SVM dễ dàng điều chỉnh nhằm ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trên SVM là một bước tiến lớn giúp gia tăng trải nghiệm mua hàng cho người dùng thông qua giọng nói hướng dẫn sử dụngđề xuất sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng giúp tối ưu thời gian trong việc lựa chọn và ra quyết định mua hàng trên máy bán hàng.

SVM - Linh hoạt tùy biến, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên phong trên thị trường bán hàng tự động tại Việt Nam, Smart Vending Machines của Hyperlogy vinh hạnh nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 Xếp hạng 5 sao hạng mục Giải pháp công nghệ tiên phong. Giải thưởng là một động lực vô cùng lớn giúp đội ngũ Hyperlogy nói chung và SVM nói riêng không ngừng nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tuyệt vời và thuận tiện nhất.

SVM vinh hạnh nhận giải thưởng Sao Khuê 2022 Xếp hạng 5 sao

Theo Hyperlogy

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT