AHAMOVE tài trợ đồng cho sự kiện Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022)
Hà Nội, ngày 25 tháng 05 năm 2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Tức thời - Ahamove xin trân trọng thông báo về việc tham gia và tài trợ Đồng cho “Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – châu Á 2022” (Vietnam – ASIA DX Summit 2022) diễn ra vào ngày 25-26/05 bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA). Đây là một tổ chức được thành lập với mục đích kiến tạo nền công nghiệp phần mềm quốc gia.

Được biết Diễn đàn với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số” lần đầu tiên được tổ chức ở quy mô khu vực với 5 hoạt động, 22 phiên hội thảo, dự kiến thu hút 3.000 đại biểu khách mời tham dự trực tiếp và trên 10.000 đại biểu theo dõi trực tuyến. Sẽ có những hội thảo chuyên sâu giới thiệu kinh nghiệm, giải pháp chuyển đổi số từ các tổ chức, doanh nghiệp của các nền kinh tế đã có những thành tự chuyển đổi số nhất định như: Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc…Trong đó, Ahamove là một trong các đơn vị vinh dự đại diện chia sẻ về giải pháp giao hàng thông minh giúp các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SME có cơ hội bứt phá ngay sau đại dịch.

CEO Ahamove Ông Phạm Hữu Ngôn chia sẻ: “Hoạt động tài trợ sự kiện này sẽ là cầu nối để Ahamove tiến thêm một bước ra ngoài khu vực và đem kinh nghiệm cũng như giải pháp chuyển đổi số của mình giúp các doanh nghiệp bứt phá hơn nữa. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao hàng “On-Demand Delivery” Ahamove mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp  giải bài toán về chi phí, thời gian và quản lý trong quá trình giao hàng từ đó tối ưu hiệu quả kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.”

Ngoài hoạt động tài trợ cho sự kiện này, Ahamove liên tục đồng hành và kết nối với các đơn vị tổ chức trong lĩnh vực chuyển đổi số Việt Nam và quốc tế nhằm tạo giá trị, đóng góp tri thức, đưa ra giải pháp. Từ đó, Ahamove có thể đóng góp 1 phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Ông Phạm Hữu Ngôn - CEO Ahamove lên nhận kỉ niệm chương dành cho nhà tài trợ (ngoài cùng bên phải) “

 

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa

Emai: marketing@ahamove.com

Thông tin chung:

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá theo yêu cầu của địa phương. Ahamove đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh trong ngày, Ahamove cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi cho mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp. Ngoài ra, Ahamove cung cấp các giải pháp công nghệ tuyệt vời để giúp khách hàng quản lý việc giao hàng và quản lý đội tài xế riêng, kho hàng hóa đa dạng nhiệt độ, đóng gói dịch vụ lưu kho hàng hóa đa dạng môi trường và nhiệt độ (lạnh - mát -khô).

Hiện Ahamove đang phủ sóng 11 tỉnh/thành với 2,5 triệu người dùng, hơn 100.000 tài xế đối tác, trong đó có khoảng 40.000 tài xế hoạt động thường xuyên hàng tuần. Sứ mệnh của Ahamove là tạo cơ hội phát triển kinh doanh và cuộc sống tiện lợi cho hàng triệu người Việt Nam bằng ứng dụng giao hàng công nghệ. Với tầm nhìn vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giao hàng Việt Nam và vươn ra khu vực.

THEO AHAMOVE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT