Danh hiệu Sao Khuê trở thành cầu nối kết nối hợp tác
Ngày 24/05/2019 vừa qua, GMO-Z.com RUNSYSTEM và công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tích hợp trực tiếp giải pháp nhận diện chữ viết SmartOCR vào hệ thống phần mềm (giải pháp của ezCloud); đặc biệt, đây là 2 công ty góp mặt trong TOP 10 Danh hiệu Sao khuê 2019.
 
Theo đó, hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ trong việctích hợp trực tiếp ứng dụng SmartOCR của GMO-Z.com RUNSYSTEM thành một tính năng thuộc phần mềm quản lý khách sạn của ezCloud. SmartOCR là ứng dụng cho nhận dạng chữ viết và trích xuất các dữ liệu từ ký tự hình ảnh chuyển đổi sang text tiếng Việt và tiếng Nhật dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Sản phẩm vượt qua hàng trăm đối thủ nặng kí khác, vinh dự đạt danh hiệu TOP 10 Sao Khuê 2019 vừa qua.

ezCloud là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quản lý khách sạn, chuyên cung cấp những giải pháp công nghệ giúp đơn giản hóa công việc quản lý và kinh doanh khách sạn.

Thỏa thuận hợp tác này là khởi nguồn cho sự hợp tác sâu rộng trong tương lai của GMO-Z.comRUNSYSTEM và ezCloud hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm, tiện ích đột phá từ hai doanh nghiệp đầy uy tín tại Việt Nam.
 
Xem thêm thông tin về sản phẩm SmartOCR do GMO-Z.com RUNSYSTEM cung cấp tại: https://runsystem.net

(Nguồn: Theo fb.GMO-Z.com RUNSYSTEM)
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT