Năm thứ 4 liên tiếp Viindoo được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê
Ngày 13/4/2024, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Một lần nữa, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo (Viindoo) xuất sắc nhận “cú đúp” Giải thưởng Sao Khuê dành cho sản phẩm, giải pháp phần mềm với 02 sản phẩm tiêu biểu: Giải pháp Bán hàng Đa kênh tích hợp Viindoo Omnichannel và  Bộ Công cụ Quản trị Quan hệ khách hàng Viindoo CRM.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng Khoa học và Công nghệ uy tín hàng đầu Việt Nam, đánh giá và ghi nhận các sản phẩm, dịch vụ CNTT có chất lượng và hiệu quả vượt trội ở tất cả các lĩnh vực: Chính phủ, chính quyền, khu vực công; Cộng đồng và người dân; Quản trị Doanh nghiệp; Kinh tế - Công nghiệp; Thị trường - Tiêu dùng; Hạ tầng - Công nghệ số; Đổi mới sáng tạo; Dịch vụ số.Năm 2024 là năm thứ 4 liên tiếp Viindoo vinh dự được xướng tên trong Giải thưởng Sao Khuê bởi những sáng kiến và sản phẩm đột phá về công nghệ trong lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp.

Giải pháp Bán hàng Đa kênh Tích hợp Viindoo Omnichannel

Giải pháp Bán hàng Đa kênh Tích hợp Viindoo Omnichannel là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện, đồng bộ tất cả kênh bán hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất: website thương mại điện tử, mạng xã hội, chuỗi cửa hàng, kênh cộng tác viên... và nhiều hơn thế nữa. Thay thế cho các phần mềm đơn lẻ như: Phần mềm Bán hàng, phần mềm CRM, phần mềm Kế toán, Phần mềm quản lý các kênh bán hàng, nền tảng dựng website… từ các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.

Viindoo Omnichannel Trao quyền cho nhân viên để tập trung vào phát triển chuyên môn thay vì lặp đi lặp lại các công việc thủ công, nhập xuất dữ liệu khô khan, đôi khi gây sai sót và chậm trễ, ảnh hưởng đến việc ra quyết định của chủ doanh nghiệp.

Viindoo Omnichannel nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp

Bộ Công cụ Quản trị Quan hệ Khách hàng Viindoo CRM

Bộ Công cụ Quản trị Quan hệ Khách hàng Viindoo CRM là giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện, lấy khách hàng làm trung tâm, giải quyết các thách thức của Doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

Thay vì phải sử dụng những giải pháp riêng lẻ khiến trải nghiệm khách hàng bị đứt gãy, thiếu góc nhìn về chân dung khách hàng, Doanh nghiệp sử dụng Bộ công cụ Quản trị Quan hệ Khách hàng Viindoo CRM được cung cấp chân dung khách hàng 360 độ, quản lý toàn diện hành trình khách hàng trên mọi điểm chạm. Từ đó, tăng năng suất chốt đơn, tăng hiệu quả bán hàng, hỗ trợ tăng trưởng doanh thu bền vững.

Viindoo CRM nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực Quản trị Doanh nghiệp

Trong bốn năm liên tiếp, Viindoo đã không ngừng đưa ra những giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ doanh nghiệp. Viindoo Omnichannel và Viindoo CRM không chỉ là những công cụ hiệu quả để quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng mà còn là những cống hiến đáng kể, giúp doanh nghiệp thích ứng và thành công trong môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và cạnh tranh.

Chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực và đổi mới, mang đến những giải pháp tiên tiến và dễ dàng sử dụng nhất để hỗ trợ sự phát triển của khách hàng trong tương lai.

Tìm hiểu thêm các Sản phẩm, dịch vụ của Viindoo tại https://viindoo.com

Theo Viindoo

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT