1BOSS và Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện - Giải pháp đổi mới sáng tạo chinh phục giải thưởng Sao Khuê 2024
Lĩnh vực đổi mới sáng tạo của Giải thưởng Sao Khuê 2024 gọi tên Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN đã xuất sắc chinh phục Cúp vàng Sao Khuê 2024 với hạng mục “Đổi mới sáng tạo”. Giải thưởng này là một minh chứng rõ ràng cho cam kết không ngừng nâng cao và phát triển sản phẩm của 1BOSS, nhằm mang lại giá trị tối đa cho doanh nghiệp SMEs.

Cùng với sự đổi mới liên tục, khả năng tương tác thân thiện và tính linh hoạt cao là những điểm nổi bật giúp "Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN" đứng vững trên thị trường và nhận được sự ủng hộ từ khách hàng từ đó xuất sắc ghi danh mình lên Cúp vàng Sao Khuê 2024. 

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS và thành tựu tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS.VN giải pháp toàn diện được đúc kết từ 20+ năm kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best-practice từ 3.500+ doanh nghiệp đầu ngành. Doanh nghiệp dù ở bất kỳ quy mô từ nhỏ đến lớn, bất kỳ lĩnh vực nào cũng đều có thể ứng dụng 1BOSS vào quản trị vận hành để có thể nâng cao hiệu quả quản trị, tối ưu nguồn lực và tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng cho doanh nghiệp. 

Đặc biệt, với mức chi phí vô cùng phải chăng, SMEs hoàn toàn có thể nâng cao hiệu quả quản trị các tác vụ công việc hàng ngày bằng phân hệ Văn phòng điện tử - 1BOSS Office+ chỉ với 21k/tháng/user. Lấy một phép so sánh đơn giản thì chi phí này vỏn vẹn chỉ bằng một cốc cà phê sáng của các sếp. Thấu hiểu rằng, chi phí là một trong những yếu tố hàng đầu mà doanh nghiệp SMEs cân nhắc khi lựa chọn giải pháp chuyển đổi số. Do vậy, 1BOSS đã lựa chọn đồng hành cùng SMEs trong tiến trình chuyển đổi số với mức chi phí thấp nhất có thể. Để tất cả doanh nghiệp, dù thuộc quy mô nào lĩnh vực nào đều có thể sở hữu ngay cho mình giải pháp phần mềm quản trị vận hành thống nhất, hiệu quả và mang tính ứng dụng cao. 

Với 1BOSS, chất lượng cùng sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng chính là 2 yếu tố then chốt giúp 1BOSS đạt được Giải thưởng Sao Khuê 2024 hạng mục Đổi mới sáng tạo. Dưới đây là một số Case study đã ứng dụng triển khai 1BOSS thành công từ đó giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru và hiệu quả hơn. 

  • Vinahe - Đặc sản hạt điều Bình Phước vận hành đồng bộ từ văn phòng, kho, mua hàng, bán hàng đến chấm công - tính lương 
  • D’Furni cải thiện quản lý kho, tăng tốc xử lý công việc gấp 7 lần 
  • Chuỗi chăm sóc & phụ kiện ô tô Combo Store tối ưu hiệu quả bán hàng đa kênh, chạm mốc doanh thu mục tiêu 
  • Bestprice Decor quản lý nhân sự hiệu quả, giữ chân nhân tài thành công 
  • Thiết bị cơ điện cải thiện tính chính xác trong chấm công - tính lương, tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng 
  • Nhà phân phối thiết bị y tế An Thịnh vận hành kho trơn tru với hơn 1000 mã hàng hóa 
  • Kim Loại Xin Hua quản lý sản xuất toàn diện từ lập kế hoạch đến tính giá thành sản phẩm một cách trơn tru và chính xác 

Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện 1BOSS là một nền tảng quản trị vận hành thống nhất, hiệu quả và mang tính ứng dụng cao cho doanh nghiệp SME. Với 1BOSS, doanh nghiệp SME có thể quản lý mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh từ công việc, dự án, mua bán, quản lý kho đến marketing và bán hàng - tất cả trên một hệ thống duy nhất. 

 

Một số phân hệ quản lý chính của nền tảng 1BOSS có thể kể đến như:

Nền tảng hành chính, dự án, công việc 1BOSS OFFICE+ 

Nền tảng phát triển nhân sự 1BOSS HRM+

Nền tảng mua hàng và bán hàng 1BOSS OP+

Nền tảng Marketing và chăm sóc khách hàng 1BOSS CRM+

Nền tảng quản trị kho toàn diện 1BOSS WM+

Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi 1BOSS Superapps+ 

Bên cạnh đó 1BOSS còn thiết kế và xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện riêng theo đặc thù ngành (thương mại phân phối, sản xuất - gia công, dịch vụ, xây dựng - dự án,...) và đặc thù nhóm công việc (khối kinh doanh, khối nhân sự, khối kho bãi, khối văn phòng - dự án) nhằm giúp các SMEs có thể triển khai nhanh và hiệu quả hơn. 

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động của mình ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, 1BOSS mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong quản lý với tính năng quản lý từ xa. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể truy cập vào hệ thống từ mọi thiết bị từ máy tính để bàn, máy tính bảng, điện thoại di động,... Các cấp lãnh đạo, quản lý có thể dễ dàng theo dõi và điều hành hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, tính bảo mật và an toàn của nền tảng này cũng được đảm bảo, giúp doanh nghiệp yên tâm về việc lưu trữ và xử lý thông tin quan trọng của mình. 

Theo 1BOSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT