1BITLAB vinh dự nhận “Giải thưởng Sao Khuê” trong lĩnh vực dịch vụ Tư vấn giải pháp Web 3 và Phát triển NFT cho các doanh nghiệp nước ngoài
1BITLAB là công ty cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm trọn gói, toàn cầu, dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và các startup khởi nghiệp tại Châu Á. Vừa qua, 1BITLAB đã xuất sắc dành giải thưởng Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Blockchain, Web3.

Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, blockchain đã trở thành từ khóa nhận được rất nhiều sự quan tâm của các công ty khởi nghiệp trong việc phát triển các sản phẩm và giải pháp sáng tạo. Với vai trò là một doanh nghiệp tiên phong, 1BITLAB vừa qua đã xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê cho những đóng góp đáng chú ý của mình trong lĩnh vực sản phẩm NFT và các giải pháp Web3.

1BITLAB là công ty công nghệ cung cấp một hệ sinh thái toàn diện các sản phẩm và dịch vụ Blockchain, hỗ trợ đem lại nhiều giải pháp sáng tạo trong các lĩnh vực như Y tế, giáo dục, nghệ thuật, thể thao, giải trí… cho các doanh nghiệp khách hàng. Trong đó, giải thưởng Sao Khuê năm nay được trao cho dịch vụ Tư vấn và phát triển các hệ thống liên quan đến NFT (Non-Fungible Token), dịch vụ Tư vấn phát triển các giải pháp Web3 và ứng dụng công nghệ Blockchain của công ty. 

Sao Khuê là một giải thưởng danh giá và lâu đời do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm Công nghệ thông tin và Truyền thông có chất lượng, hiệu quả vượt trội, tạo được lợi thế cạnh tranh trên cả thị trường trong và ngoài nước. 

1BITLAB vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Giải thưởng Sao Khuê đã phần nào chứng minh được năng lực và vị thế tiên phong của 1BITLAB, đồng thời cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như khả năng trở thành đối tác công nghệ quan trọng cho các doanh nghiệp muốn khám phá tiềm năng của công nghệ blockchain.

Không chỉ là đối tác công nghệ, đội ngũ doanh nghiệp còn hy vọng 1BITLAB có thể đem lại nguồn cảm hứng và sự động viên cho các doanh nghiệp muốn thúc đẩy sự phát triển của mình trong thời đại số hóa ngày nay. Để hiện thực hóa điều này, 1BITLAB cam kết sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp tiên tiến và sáng tạo với chi phí hợp lý nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng Blockchain và Web3. 1BITLAB sẵn sàng hỗ trợ và cùng hợp tác với các doanh nghiệp khởi nghiệp để hướng tới mục tiêu chung trong sự phát triển công nghệ.

Trên hành trình ấy, Giải thưởng Sao Khuê sẽ là một động lực to lớn thúc đẩy 1BITLAB tiếp tục làm việc hết mình để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cả khách hàng và cộng đồng trong tương lai.

Theo 1BITLAB

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT