Giải pháp thu tiền cho nhà bán hàng trực tuyến Paykit nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Giải pháp thu tiền cho nhà bán hàng trực tuyến Paykit được phát triển bởi Công ty cổ phần Công nghệ Vidiva vừa vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục “Đổi mới sáng tạo”.

Vượt qua nhiều đề cử cùng hạng mục, Paykit nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 nhờ tính sáng tạo, hiệu quả kinh tế và khả năng ứng dụng công nghệ để tạo ra tác động xã hội thông qua việc giải quyết các điểm nghẽn về thanh toán cho nhà bán hàng trực tuyến.

Sao Khuê 2024 là giải thưởng đầu tiên của Paykit chỉ sau nửa năm thương mại hoá. Điều này cho thấy sự công nhận của cộng đồng đối với nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm mang đến giải pháp thanh toán đơn giản, an toàn và giúp doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh bền vững”, bà Dương Mai Anh - Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Công nghệ Vidiva - chia sẻ tại lễ trao giải thưởng ngày 13/4. 

Để nhận giải thưởng ở hạng mục “Đổi mới sáng tạo", các doanh nghiệp phải đáp ứng tiêu chí ra mắt thị trường chưa quá 3 năm và thu hút đông đảo người dùng, đồng thời thuyết phục Hội đồng bình chọn về khả năng sử dụng công nghệ một cách linh hoạt để cải tiến quy trình kinh doanh, hỗ trợ tăng năng suất lao động cho doanh nghiệp và tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Các sản phẩm, giải pháp được vinh danh không chỉ minh chứng cho sức sáng tạo và nỗ lực của doanh nghiệp công nghệ mà còn thể hiện tiềm năng đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số trong tương lai", đại diện Hội đồng bình chọn Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho hay.

Paykit do Công ty cổ phần Công nghệ Vidiva phát triển từ cuối năm 2021 với mục tiêu phục vụ cá nhân kinh doanh tự do, hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ đang kinh doanh qua website, mạng xã hội hoặc nền tảng bán hàng trực tuyến. Sau giai đoạn vận hành thử nghiệm, Paykit chính thức thương mại hóa vào tháng 9/2023.

Theo bà Mai Anh, điểm mạnh của Paykit là sự tiện lợi và đơn giản bởi các tính năng được phát triển theo hướng giảm tối đa tác vụ liên quan đến thanh toán cho nhà bán hàng và khách hàng của họ. Paykit hiện có hai tính năng chính, gồm:

  • Tạo liên kết thanh toán (Payment link) giúp Nhà bán hàng dễ dàng chấp nhận thẻ thanh toán quốc tế mà không cần kiến thức lập trình. Từ phía người mua, họ có thể yên tâm mua sắm và được bảo vệ quyền lợi khi thanh toán bằng thẻ có sự đảm bảo của Ngân hàng phát hành.
  • Paykit Wordpress Plugin giúp nhà bán hàng giảm bớt gánh nặng kỹ thuật trong việc xây dựng và tích hợp cổng thanh toán vào website của họ được xây dựng bằng nền tảng Wordpress.

Bên cạnh đó, Nhà bán hàng có thể theo dõi suất hiệu kinh doanh với nhiều chỉ tiêu quan trọng như doanh số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, phương thức thanh toán, tỷ lệ hoàn tiền, v.v… được thể hiện một cách trực quan, dễ hiểu chỉ với một tài khoản Paykit.

Trong năm nay, Paykit dự kiến ra mắt hai tính năng mới là thu tiền tự động định kỳ và giải pháp chấp nhận thanh toán bằng điện thoại (tap-on-phone).

Nhà bán hàng sử dụng công cụ theo dõi suất hiệu kinh doanh trên ứng dụng Paykit. Ảnh: Gia Linh.

Liên quan đến công nghệ, bà Mai Anh cho biết, Paykit được xây dựng hoàn toàn bởi đội ngũ chuyên gia nội bộ ngay từ những ngày đầu thay vì mua giải pháp đóng gói sẵn. Nhờ đó, Paykit có thể linh hoạt trong việc sáng tạo và điều chỉnh tính năng giúp trải nghiệm của người dùng tốt hơn.

Hệ thống của Paykit cũng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Ngân hàng Nhà nước và tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về bảo mật trong thanh toán thẻ (tiêu chuẩn PCI-DSS, viết tắt cho “Payment Card Industry - Data Security Standard”).

Hiện có nhiều doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh tự do trong lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm dinh dưỡng, thiết kế, sản xuất nội dung,… tin dùng Paykit. Bên cạnh đó, Paykit đang xúc tiến hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông công cộng và hệ thống bệnh viện, chăm sóc sức khoẻ khắp cả nước với mục tiêu phục vụ hơn 2.000 nhà bán hàng vào cuối năm 2025.

Trải nghiệm Paykit ngay tại đây!

Theo Vidiva

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT