Hệ thống quản lý thông tin nguồn thông minh MobiFone đạt giải thưởng Thành phố Thông minh 2023
Vào ngày 30-11-2023, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đã diễn ra lễ công bố và trao giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2023”. Là 1 trong số 32 đề cử đoạt giải, giải pháp “Hệ thống quản lý thông tin nguồn thông minh” của MobiFone đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Giải pháp Truyền thông cộng đồng/ công chúng thông minh”

Giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam” (Smart City Award Vietnam) được VINASA tổ chức thường niên từ năm 2020 nhằm ghi nhận, tôn vinh, cổ vũ các đô thị, tổ chức đẩy mạnh ứng dụng công nghệ làm thông minh hóa công tác quản lý, điều hành đô thị, dịch vụ tiện ích cho người dân, doanh nghiệp. Hội đồng đã tiến hành bình chọn công tâm theo đúng các tiêu chí, quy chế của giải thưởng và đã chọn được 32 đề cử từ gần 100 đề cử tham gia để trao giải.

MobiFone nhận giải thưởng thành phố thông minh 2023

Giải pháp “Quản lý thông tin Nguồn Thông Minh” của MobiFone là hệ thống quản lý thông tin nguồn để quản lý tập trung và cung cấp thông tin cho đài truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông phục vụ quản lý hệ thống truyền thanh thông minh của mỗi tỉnh, thành phố.

 Với các chức năng quản lý các cụm loa truyền thanh, bảng tin điện tử công cộng và các phương tiện Thông tin cơ sở khác trên địa bàn thành phố; thực hiện tổng hợp, thống kê để đưa ra các báo cáo phục vụ công tác đánh giá hiệu quả hoạt động Thông tin cơ sở trên địa bàn. Đồng thời Hệ thống thông tin thành phố được xây dựng đảm bảo có khả năng kết nối chia sẻ dữ liệu với Hệ thống thông tin nguồn Trung ương.

Hiện tại, giải pháp quản lý thông tin Nguồn thông minh đang có sáu phân hệ: Quản lý đài truyền thanh ứng dụng CNTT-VT; Quản lý thiết bị; Biên tập bản tin phát trên đài truyền thanh ứng dụng CNTT-VT; bản tin đăng tải trên bảng tin điện tử công cộng; Quản lý bản tin phát trên đài truyền thanh ứng dụng CNTT-VT; bản tin đăng tải trên bảng tin điện tử công cộng; Báo cáo, thống kê và Tiếp nhận, xử lý ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân.

Với các phân hệ tính năng trên, Giải pháp quản lý Nguồn thông minh mang đến những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

Kết nối: Có thể quản lý được nhiều nhà cung cấp khác nhau trong lĩnh vực truyền thanh và bảng điện tử công cộngLinh hoạt: Có thể tự chủ trong việc lấy số liệu báo cáo về các hoạt động phát thanh và bảng điện tử công cộng: dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác

Toàn diện: Hệ thống có nhiều chức năng và tính năng, phù hợp với quy định và văn bản pháp lý của Chính phủ

Đa nền tảng: Thiết bị có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành và các thiết bị khác nhau

Thân thiện với người dùng: Hệ thống thiết kế dễ dàng cho người sử dụng khi tích đa ngôn ngữ

Giải pháp quản lý nguồn thông minh MobiFone

 Hiện tại, Giải pháp Quản lý thông tin nguồn thông minh của MobiFone đã được giới thiệu và triển khai trên 20 tỉnh thành với kết quả được đánh giá cao. Dự kiến trong tương lai, MobiFone sẽ tiếp tục triển khai hệ thống trên toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước với mong muốn hỗ trợ các địa phương trong công tác quản trị, đồng bộ hóa thông tin, từ đó hướng đến một hệ thống quản lý thống nhất, hiệu quả, đáp ứng xu thế chuyển đổi số Quốc Gia.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ hotline: 0936110116, website https://it.mobifone.vn/

Theo MobiFone

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT