Công ty Cyber Eye vinh dự đón nhận Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 cho hạng mục Giải Pháp Cho Chính Quyền Số Xuất Sắc
Ngày 01/12/2022, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Công ty Cổ phần Công Nghệ Cyber Eye với Giải pháp phần mềm quản lý tài liệu điện tử AX-DMS  - eDocument Management Smart Solutions AX-DMS đã vinh dự nhận giải thưởng 4 sao tại Hạng mục: Giải Pháp Cho Chính Quyền Số Xuất Sắc. 

Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022” (Vietnam Smart City Award 2022) được phát động từ ngày 08/08/2022 và kết thúc bình chọn vào ngày 29/10/2022. Hội đồng bình chọn chung tuyển “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022” đã chọn được 43 đề cử từ tổng số 90 đề cử tham gia để trao giải thưởng. Trải qua 3 vòng đánh giá của hội đồng chuyên môn, Giải pháp phần mềm quản lý tài liệu điện tử AX-DMS - eDocument Management Smart Solutions AX-DMS đã được hội đồng bình chọn đánh giá cao và vinh dự đạt giải thưởng xuất sắc ngay lần đầu tiên tham dự.

Giải pháp phần mềm quản lý tài liệu điện tử AX-DMS là sản phẩm nổi bật trong hệ sinh thái công nghệ của Công ty CP Công Nghệ Cyber Eye gồm có: công nghệ nhận dạng, nén dữ liệu, giải pháp số hóa dữ liệu, dữ liệu lớn. Giải pháp đáp ứng yêu cầu xây dựng và tạo lập các kho dữ liệu số, triển khai đồng bộ, quản lý nộp, lưu dữ liệu từ các cơ quan tới trung tâm lưu trữ trong 1 tỉnh hoặc bộ/ngành. Hiệu quả kinh tế khi ứng dụng giải pháp đã được chứng minh qua rất nhiều dự án lớn mà Cyber Eye và các đối tác triển khai đã mang lại cuộc sống tiện ích hơn cho hàng chục triệu người dân. Góp phần phát triển đồng bộ chính phủ số, xã hội số hướng đến mô hình quốc gia số trong tương lai.

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Cyber Eye với lợi thế là công ty công nghệ Việt được phát triển bởi người Việt, dựa trên những đặc thù và nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước. Các sản phẩm đều được phát triển từ nền tảng công nghệ lõi AX (AI-OCR) và được khẳng định khi tham gia vào những dự án lớn giải quyết bài toán liên quan đến tài liệu, dữ liệu của các đơn vị, doanh nghiệp như tạo lập CSDL Dân Cư, Đất Đai. Số hóa tài liệu dữ liệu điện tử cho các cơ quan ban ngành. 

Hệ sinh thái sản phẩm công nghệ nền tảng cho thành phố thông minh của Cyber Eye.

Theo ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng, có thể thấy, các thành phố tại Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình quan trọng, cùng với công cuộc chuyển đổi số quốc gia, chúng ta đang bắt đầu kiến tạo các “thành phố thông minh” - những thành phố mà trong tương lai gần có khả năng thu thập và phân tích lượng dữ liệu khổng lồ để tự động hóa quy trình, cải thiện chất lượng dịch vụ, tương tác tốt hơn với người dân. Cyber Eye được đón nhận Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam năm 2022 là sự đánh giá, ghi nhận những nỗ lực lớn của Ban Lãnh Đạo công ty và đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm không chỉ có Giải pháp AX-DMS mà còn nhiều sản phẩm nền tảng trong hoạt động chuyển đổi số quốc gia mang đến nhiều lợi ích to lớn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, phục vụ người dân, doanh nghiệp, chính quyền. Là động lực cơ bản cho phát triển kinh tế - xã hội, giúp các thành phố giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình chuyển đổi số hướng đến thành phố thông minh.

Dựa trên những thế mạnh về công nghệ cũng như kinh nghiệm, Cyber Eye đã giới thiệu hệ sinh thái công nghệ các sản phẩm giải pháp nền tảng dành cho thành phố thông minh. Giải thưởng chính là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Cyber Eye vào công cuộc chuyển đổi số chung của đất nước.

THEO CYBER EYE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT