Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với hệ sinh thái công nghệ thông minh
Thời gian gần đây, việc sử dụng công nghệ số trong kinh doanh bảo hiểm trở thành yếu tố sống còn của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong đó, FWD đang nổi lên như một biểu tượng của sự đón đầu xu thế công nghệ khi doanh nghiệp này đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ thông minh xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng. 

Lợi thế của công ty bảo hiểm trẻ với định hướng công nghệ số từ ngày đầu

FWD có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn FWD hoạt động tại 10 thị trường trên khắp Châu Á. FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ hàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. 

Không có nhiều thứ phải kế thừa và được sinh ra trong thời đại kỹ thuật số, FWD có lợi thế trong việc áp dụng kỹ thuật số nhanh chóng và toàn diện hơn so với các công ty bảo hiểm truyền thống khác. FWD phá vỡ các lối mòn, tạo ra những ý tưởng mới và áp dụng chúng vào thực tế nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Sư phát triển nhanh chóng của FWD đến từ văn hóa liên tục đổi mới, khả năng ra quyết định nhanh chóng nhờ cơ cấu tổ chức tinh gọn và hiện đại cùng nền tảng hạ tầng được xây dựng trong thời kỳ số. Điều này giúp FWD tiên phong thay đổi để mang đến khách hàng sự đơn giản, dễ hiểu, nhanh chóng và thuận tiện trong các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm. Khách hàng ở đâu, FWD ở đó. Và dù khách hàng có nền tảng như thế nào thì đều dễ dàng tìm hiểu và tham gia bảo hiểm với FWD.

Tại Việt Nam, FWD đang là công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu thị trường nhiều năm liền, đồng thời là thương hiệu số 1 về trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả ngành nghề tại Việt Nam năm 2021 theo Báo cáo toàn cầu của KPMG. Chính hệ sinh thái công nghệ thông minh của FWD đã thúc đẩy hiệu quả vận hành doanh nghiệp, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hệ sinh thái công nghệ thông minh của FWD có gì?

Nhờ ứng dụng hiệu quả Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ voicebot, Dữ liệu lớn, Điện toán đám mây, FWD đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tương thích với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang đến khách hàng hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. 

Hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn số hóa dành cho khách hàng tại FWD

Có thể nói, khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại FWD sẽ nhận 9 “ĐƯỢC” rất quan trọng, giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng như: được tư vấn sản phẩm và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến; được đóng phí bảo hiểm trực tuyến qua nhiều kênh thanh toán đa dạng; được nhận hợp đồng bảo hiểm điện tử và xác nhận chuyển giao hợp đồng bảo hiểm điện tử hoàn toàn trực tuyến; được quản lý danh mục đầu tư trực tuyến đối với những sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư; được rút tiền trực tuyến mọi lúc mọi nơi 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm; được yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến 24h – 1 phút nộp hồ sơ, 30 phút trả kết quả, 24h nhận tiền bồi thường; được cập nhật thông tin và điều chỉnh hợp đồng dễ dàng, thuận tiện; được chăm sóc và hỗ trợ với công nghệ trí tuệ nhân tạo, tổng đài trực quan và nền tảng truyền thông số; được phản hồi ý kiến tức thời với đánh giá dịch vụ bảo hiểm trực tuyến.

Hành trình trải nghiệm bảo hiểm dành cho khách hàng của FWD được đánh giá là toàn diện, xuyên suốt và liền mạch nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, FWD đang đón đầu và chiếm ưu thế trong việc ra mắt các sản phẩm trên các nền tảng công nghệ như sàn thương mại điện tử, các ứng dụng ngân hàng số hay trang bán hàng trực tuyến của FWD. Nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng và thông minh là những trải nghiệm về bảo hiểm mà FWD đang mang đến khách hàng của mình. Chính điều này đã thu hút nhiều khách hàng trẻ tìm hiểu và tham gia bảo hiểm tại doanh nghiệp này.

THEO FWD

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT