Giành danh hiệu Sao Khuê 2019 – BPO.MP khằng định vị thế trong ngành dịch vụ BPO
Sao Khuê là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, trao tặng cho đối tượng là các sản phẩm, giải pháp phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu nhất của ngành. Vượt qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, BPO.MP đã xuất sắc trong lần đầu tiên nhận danh hiệu Sao Khuê 2019, lễ trao giải đã được tổ chức sáng ngày 21/4/2019 tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội.

Dựa trên các tiêu chí về tính độc đáo, tính hiệu quả, tiềm năng thị trường, công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm… Dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình kinh doanh, chủ yếu là dịch vụ số hóa tài liệu, nhập liệu và xử lý dữ liệu của BPO.MP đã được bình chọn là 1 trong những doanh nghiệp nhận được danh hiệu Sao Khuê 2019 danh giá lần này.


Giấy chứng nhận và cúp Sao Khuê 2019 danh giá

Hiện nay, BPO.MP đang cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh mà chủ yếu là dịch vụ nhập liệu & xử lý dữ liệu và số hóa tài liệu. Cụ thể:

Dịch vụ nhập liệu & xử lý dữ liệu:

Dịch vụ này của BPO.MP hỗ trợ cá nhân, tổ chức trong việc nhập và xử lý dữ liệu cho hóa đơn mua hàng, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, danh thiếp, phiếu đăng ký, danh sách khách hàng, catalogue, phiếu điều tra, hợp đồng lao động, hồ sơ, tài liệu…

Phòng vận hành luôn hoạt động theo quy trình hiện đại, tiên tiến, chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, các nhập liệu viên và checker luôn đảm bảo đạt chuẩn năng lực kiểm tra trình độ Nhật ngữ, Hán tự, tiếng Anh… Vì vậy, chất lượng nhập liệu và xử lý dữ liệu với độ chính xác lên đến 99,80 % đối với các dự án liên quan đến ký tự Latinh (tiếng Việt & Anh), tiếng Nhật.

Mỗi ngày, BPO.MP thực hiện nhập và xử lý 1,000 hóa đơn, 25,000 phiếu điều tra, 200 catalogue, và ngoài ra còn nhập keyword cho 100,000 hình ảnh/ tháng.

Dịch vụ số hóa tài liệu:

Số hóa tài liệu là quá trình chuyển đổi tài liệu, hồ sơ, hình ảnh, giọng nói… trở thành dạng file mềm lưu trữ trên máy tính. Đối với tài liệu giấy, văn bản sẽ được quét và lưu dưới dạng file ảnh. Sau đó, phần mềm của BPO.MP sẽ chuyển đổi file ảnh thành file PDF 2 lớp, lớp trên là lớp ảnh, còn lớp dưới là lớp văn bản text. Khi cần tìm kiếm thông tin, người dùng chỉ cần gõ từ khóa là sẽ tìm ra được tài liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.


Đối với dịch vụ số hóa tài liệu, BPO.MP sẽ đến trực tiếp tại công ty, sở, ban ngành để tiến hành việc số hóa, hoặc tài liệu có thể được đóng gói bảo đảm và chuyển tới trụ sở BPO.MP. Sau đó, bộ phận vận hành tiến hành: Phân loại, chỉnh lý tài liệu, tạo và dán mã vạch, quét, mã hóa và lưu trữ tài liệu lên hệ thống, lưu kho, truy xuất dữ liệu khi khách hàng yêu cầu…

BPO.MP hỗ trợ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp số hóa tài liệu: CMND, bằng lái xe, công văn, quyết định, hợp đồng lao động, giấy đăng ký kinh doanh, hóa đơn, hồ sơ thuế, tờ khai bảo hiểm, hải quan, bảng tính lương, tài liệu hình ảnh, giọng nói ghi âm, video…

Lý do chọn dịch vụ số hóa tài liệu của BPO.MP:

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ BPO kết hợp với tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hệ thống Quản lý An toàn Thông tin ISO/IEC 27001:2013, BPO.MP đã khẳng định vị thế của mình ở thị trường trong nước, cũng như các thị trường nước ngoài khó tính như Nhật Bản, châu Âu.

Danh hiệu Sao Khuê 2019 đã tạo động lực cho đội ngũ BPO.MP-ers tiếp tục nỗ lực đổi mới sáng tạo, lao động hết mình theo khẩu hiệu “Hợp Tác Thành Công, Vượt Qua Giới Hạn” mà công ty đã đề ra, luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với những giải pháp tối ưu.

Giải thưởng Sao Khuê 2019 lần này sẽ góp phần giúp BPO.MP hoàn thiện hồ sơ năng lực, quảng bá công ty, khẳng định và đánh dấu uy tín dịch vụ BPO của BPO.MP chỉ sau hơn một năm hoạt động chính thức. Qua đó, BPO.MP mong muốn sẽ được nhiều cá nhân và doanh nghiệp không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới biết đến và tin tưởng, nhằm từng bước mang lại nhiều cơ hội hợp tác và phát triển hơn.

MPBPO.COM.VN
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT