KMS Technology tận dụng thách thức ngành để thúc đẩy đổi mới dịch vụ cho khách hàng
Chăm sóc sức khỏe & y tế, Tài chính số và Phần mềm doanh nghiệp là ba phân khúc ngành mũi nhọn của KMS Technology, trong vai trò nhà cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm cho khách hàng toàn cầu. Sau 15 năm thành lập và vận hành tại Hoa Kỳ, Việt Nam và Mexico, KMS được tín nhiệm và tiếp tục duy trì vị thế trong top đầu ngành công nghệ phần mềm, nhờ trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ sư, giải pháp công nghệ, và chất lượng dịch vụ xuất sắc. Công ty dịch vụ phần mềm với đội ngũ hơn 1.000 kỹ sư này đang tiếp tục nỗ lực tận dụng chính thách thức của ngành để đem đến những đổi mới dịch vụ cho khách hàng toàn cầu.

Vận hành bằng chuyên môn kỹ sư, tư vấn bằng tư duy doanh nhân

“KMS Technology được sáng lập và vận hành bởi nhóm kỹ sư công nghệ với chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm. Kinh nghiệm tích luỹ trong quá trình ươm tạo các sản phẩm phần mềm trước đây đã giúp cho đội ngũ lãnh đạo KMS có thể nắm bắt nhanh chóng mô hình kinh doanh của khách hàng, đưa ra những giải pháp phần mềm tối ưu, cách tiếp cận sáng tạo với tư duy tiên phong, và hỗ trợ sâu sát từng giai đoạn trong quy trình phát triển ứng dụng phần mềm.”, chia sẻ của ông Leo Tucker -  Giám đốc điều hành toàn cầu KMS Technology.

Phương châm “Bright Minds, Brilliant Solutions” được đội ngũ KMS theo đuổi xuyên suốt 15 năm qua: tuyển dụng và phát triển hàng nghìn kĩ sư tài năng, chính nguồn lực này đem đến những giải pháp phần mềm tối ưu nhất, giúp khách hàng đạt được kỳ vọng trong kinh doanh, từ đó đưa KMS trở thành một trong những đối tác đi đầu về phát triển phần mềm được tín nhiệm. Chính sự hài lòng và đồng hành lâu dài của khách hàng là lợi thế cạnh tranh, mở ra những cơ hội hợp tác lớn hơn cho KMS trên thị trường quốc tế.

Song song đó, triết lý thành công trong kinh doanh của KMS Technology từ những ngày đầu tiên không thể không kể đến nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc mà tại đó, đội ngũ kỹ sư tài năng được trao quyền để thể hiện tiềm năng, tập trung xây dựng các giải pháp sáng tạo, giải quyết các thách thức công nghệ, từ đó thúc đẩy tối ưu sự phát triển của bản thân.

Tập trung phát triển ba phân khúc phần mềm mũi nhọn

Là đối tác của hơn 130 doanh nghiệp với doanh thu hàng năm từ 20 triệu USD, KMS cung cấp trọn gói các dịch vụ phát triển phần mềm cho khách hàng, thị trường chính tại Hoa Kỳ và Canada, bao gồm các dịch vụ tư vấn về công nghệ phần mềm, phát triển ứng dụng web và thiết bị di động, cũng như các hoạt động cần thiết để xây dựng, kiểm thử, triển khai, tích hợp Salesforce và các dịch vụ phát triển ứng dụng tùy chỉnh theo nhu cầu thực tế. Ngoài ra, KMS còn cung cấp dịch vụ thẩm định chất lượng ứng dụng công nghệ cho các quỹ đầu tư tư nhân (Private Equity), với hơn 125 dự án trong vài năm gần đây.

Phân khúc thứ hai tập trung vào lĩnh vực phần mềm Chăm sóc sức khoẻ, được nhận định là thị trường nhiều cơ hội phát triển, trong bối cảnh nhu cầu về các dịch vụ y tế chất lượng ngày càng tăng cao, lấy bệnh nhân làm trọng tâm cũng như vấn đề đảm bảo an toàn dữ liệu y khoa. Với bề dày kinh nghiệm làm việc trong các dự án phần mềm y tế quốc tế, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy tắc bảo vệ dữ liệu về sức khoẻ, KMS tiếp tục khẳng định vị thế với các giải pháp chuyển đổi tối ưu, giải quyết các bài toán cấp thiết nhất trong ngành y tế cho nhà cung cấp, đơn vị thanh toán dịch vụ y tế và bệnh nhân, góp phần đem lại những gía trị thiết thực hỗ trợ cho hơn 50 tổ chức y tế, cùng hơn 100 triệu lượt khám bệnh. Một trong những thế mạnh nổi trội của KMS nằm ở việc cam kết bảo mật dữ liệu của bệnh nhân, tuân thủ chứng nhận HITRUST nhằm duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong việc bảo vệ dữ liệu.

Bill Stevens, President mảng kinh doanh Healthcare chia sẻ: “Các dịch vụ phần mềm của chúng tôi hỗ trợ các y bác sĩ đưa ra quyết định chuẩn xác hơn, qua việc tổng hợp nhanh chóng các phác đồ điều trị; hỗ trợ các nhà nghiên cứu bào chế thuốc nhanh hơn, thông qua việc quản lý và phân tích hiệu quả các dữ liệu lâm sàng. Công việc kỹ thuật chúng tôi làm mỗi ngày thêm ý nghĩa khi góp phần kéo dài tuổi thọ và đem đến cuộc sống khỏe mạnh hơn cho các bệnh nhân.”

Phân khúc mũi nhọn cuối cùng - Tài chính số, KMS đặt mục tiêu hỗ trợ đối tác và khách hàng nâng cấp các dịch vụ phúc lợi tài chính, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống. KMS Technology tư vấn và cung cấp các dịch vụ phần mềm chuyên biệt hỗ trợ các tổ chức ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm nắm bắt và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tận dụng vốn kiến thức ngành, năng lực kỹ thuật và các giải pháp trọng điểm, KMS là đối tác được hơn 20 tổ chức tài chính hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương tin tưởng làm việc. Thấu hiểu thị trường và tư duy tiên phong, các dịch vụ công nghệ cốt lõi của KMS giúp doanh nghiệp chuẩn bị tốt trước các quy trình chuyển đổi số, thiết lập các quy trình linh hoạt, tối ưu hiệu suất và tạo điều kiện cho hoạt động vận hành luôn được kết nối với các giải pháp mới nhất như Digital Platforms, Interactive Apps, Digital Lending, Buy-Now Pay-Later, Cổng thanh toán tích hợp,...

"Sự cạnh tranh gay gắt của thị trường ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm, cùng với tốc độ phát triển của các công nghệ mới như AI và blockchain, kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ thành thạo công nghệ, cũng như các quy định ngành đầy nghiêm ngặt là động lực để KMS không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ." - Ông Duy Lê, President phân khúc Digital Finance chia sẻ.

Tận dụng thách thức của thị trường tạo lợi thế cạnh tranh

Ngành phát triển phần mềm vốn mang nhiều biến số với sự xuất hiện liên tục của các công nghệ mới, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp CNTT để thu hút nhân tài, kỳ vọng ngày càng tăng từ khách hàng hay các quy định đặc thù thị trường khác nhau. KMS Technology tận dụng những thách thức này tạo thành cơ hội để thúc đẩy đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư chủ động nắm bắt công nghệ mới, song hành với việc ứng dụng và cải tiến dịch vụ, giúp KMS tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường và phát triển đường dài.

“KMS tạo điều kiện, trao quyền và hỗ trợ đội ngũ nhân sự được linh động phát huy tối đa tiềm năng. Chính điều đó giúp chúng tôi có thể đón đầu các xu hướng mới nhất của ngành về kỹ năng chuyên môn và khả năng tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó, giúp khách hàng luôn ở vị trí dẫn đầu trong thị trường kinh doanh của chính họ.” - Ông Đại Trần, Tổng giám đốc KMS Technology tự hào chia sẻ.

Theo KMS Technology

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT