Đăng ký "The World Congress on Innovation & Technology - WCIT 2022
WCIT 2022 Malaysia - phiên bản thứ 26 của Đại hội Thế giới về Đổi mới & Công nghệ sẽ trở lại Malaysia vào tháng 9 này. Thường được gọi là 'Thế vận hội của Ngành Công nghệ Thông tin Thế giới', WCIT 2022 MALAYSIA trở thành cửa ngõ vào Đông Nam Á; mang đến cơ hội kết nối và phát triển cho các doanh nghiệp công nghệ.  
Sự kiện có quy mô lên đến 4000+ đại biểu đến từ 80+ quốc gia và nền kinh tế ; 10+ Keynote Speaker; 200+ diễn giả và panelist:
  • ️ Ministerial Round Table Meeting
  • ️ 4 mảng nội dung lớn: Shift+; Break throughs; Thrive and Next với các nội dung hộ thảo và triển lãm về Edutech, Cybersecurity, Smart City, 5G, Blockchain & NFTs, SpaceTech, AI, Economic Growth & Sustainability, HealthTech, GBS
Đây là sự kiện quy mô lớn của thế giới, ít khi được tổ chức tại khu vực Châu Á. Nhận thấy sự kiện có thể mở ra nhiều cơ hội hợp tác lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam, VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia chương trình này. Ban tổ chức dành ưu đãi đặc biệt cho các thành viên VINASA:
Chi phí tham gia là 1.488 USD/người (chưa phải Hội viên VINASA chi phí 1.888 USD/người)
Bao gồm: Chi phí vé máy bay, khách sạn 4 sao trong 4 đêm, đi lại, các bữa ăn theo chương trình, Welcome reception, Gala dinner, Business matching và một số các ưu đãi khác như dưới đây:
  1. Access to VIP lounge
  2. Focused market access sessions on Asia, Americas, Africa and Europe
  3. Priority seating at VIP section
  4. Access to selected “Breakfast Power Hour” and “Lunch - Listen & Learn” sessions.
Thông tin chi tiết về sự kiện mời xem tại: www.wcit2022.com, bên lề có nhiều sự kiện lớn TechFest: www.techfest.my
VINASA thông báo và kính mời các doanh nghiệp và hội viên quan tâm đăng ký tham gia chương trình tại: https://forms.gle/9CZ8Lz1xgKsveJBx6
Sự kiện diễn ra từ ngày 12 – 16/9/2022 tại Penang, Malaysia
Thời hạn đăng ký: muộn nhất 12:00 trưa ngày 8/8/2022
Liên hệ:
Nguyễn Như Huệ | 0386376609
huenn@vinasa.org.vn
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT