Webinar: Tuyển dụng và giữ chân nhân sự IT trong xu thế làm việc remote"
COVID-19 đã mang đến những thay đổi bất ngờ trong việc vận hành các tổ chức, doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp. Việc quản lý nguồn nhân lực cũng chịu sự ảnh hưởng, nào là việc cắt giảm nhân sự, sự thay đổi của các chính sách về lương thưởng hay phúc lợi bảo hiểm. Ngoài ra, ban lãnh đạo và những người nằm trong bộ máy quản lý của công ty vừa phải đảm bảo công ty vận hành tốt, năng suất làm việc ổn định.

Vậy những thay đổi gì sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới - thời điểm quay trở lại với cuộc sống "Bình thường mới"?

  • Người lao động đã quen với việc làm việc tại nhà (Work From Home)
  • Tâm lý chưa sẵn sàng để quay lại làm việc vì còn e ngại dịch bệnh sẽ quay trở lại
  • Chưa tìm được sự cân bằng trong cuộc sống công việc và cá nhân
  • Sự căng thẳng và áp lực làm việc để theo đuổi năng suất và hiệu quả để bù đắp cho khoảng thời gian bị mất trước đó.

Xu hướng “LÀM VIỆC REMOTE” hay còn gọi là “LÀM VIỆC TỪ XA” vì thể đang trở thành giải pháp hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp về lĩnh vực công nghệ thông tin trong thời điểm dịch COVID đang bùng nổ và kéo theo nó rất nhiều hệ lụy như hiện nay. Làm việc remote có thể hiểu đơn giản là cách mà lãnh đạo, quản lý và nhân sự tương tác cũng như giải quyết công việc bằng các phương tiện truyền tải thông tin thông qua kết nối Internet mà không cần tiếp xúc hay gặp mặt trực tiếp. 

Vậy nhưng, đi kèm với những lợi ích đó chính là những thách thức không dễ để vượt qua đối với những doanh nghiệp nói chung và các nhà tuyển dụng nói riêng, họ đều đang gặp vấn đề lớn trong việc tìm kiếm và giữ chân nhân sự, đặc biệt là nhân sự IT trong xu thế làm việc remote đang lên ngôi như hiện nay. Tình trạng thiếu hụt ứng viên đáp ứng đạt tiêu chuẩn “đầu vào’’ cũng như duy trì, giữ chân những nhân sự IT chất lượng là một “bài toán khó’’, gây đau đầu cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. 

Để giúp các Doanh nghiệp và các Headhunter có thêm góc nhìn đa chiều, thêm nhiều những phương án giải quyết tốt hơn vấn đề đang nhức nhối này, Recruitery đã quyết định sẽ tổ chức một buổi webinar với chủ đề "TUYỂN DỤNG & GIỮ CHÂN NHÂN SỰ IT TRONG XU THẾ LÀM VIỆC REMOTE" với sự tham gia của Đối tác LinkedIn và các Nhà Lãnh Đạo đến từ các Công ty Công Nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

DANH SÁCH DIỄN GIẢ

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO TRỰC TUYẾN:

Ngày: 21/04/2022

Giờ: 20:00-22:00

Địa điểm: Trực tuyến qua Zoom

Giá vé:

 

Vé đơn

Vé nếu mua theo nhóm

từ 3 người trở lên

Trước 18/04

300,000 VNĐ/vé

200,000 VNĐ/vé

Sau 18/04

500,000 VNĐ/vé

300,000 VNĐ/vé

 

Giá vé danh cho Hội viên VINASA: 100,000 VNĐ/ Vé

Phương thức thanh toán: 
Chuyển khoản theo thông tin sau:
CÔNG TY TNHH RECRUITERY 
STK: 19037115015011 
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam ( Techcombank) - CN Sài Gòn
Nội dung: HO VA TEN_SDT

Webinar "TUYỂN DỤNG & GIỮ CHÂN NHÂN SỰ IT TRONG XU THẾ LÀM VIỆC REMOTE"  chắc chắn sẽ mở ra những cái nhìn thú vị, mang đến những kiến thức chuyên ngành cùng kinh nghiệm thực chiến từ những Nhà Lãnh Đạo hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự IT tại Việt Nam. Hãy nhanh tay đăng kí và đừng quên follow page của Recruitery để không bỏ lỡ bất kì thông tin ‘’nóng hổi’’ nào nhé!

ĐĂNG KÝ THAM GIA: https://bit.ly/Recruitery

THEO RECRUITERY

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT