Khánh thành điểm trường mầm non tại Nà Thưa - Lạng Sơn
Ngày 29/11, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam, UBND huyện Chi Lăng phối hợp UBND xã Vân An và Trường Mầm non xã Vân An tổ chức lễ khánh thành bàn giao lớp học điểm trường Nà Thưa - trường mầm non xã Vân An. Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 20 năm thành lập VINASA.    
Dự án bao gồm 01 phòng học mầm non 44.54 m2, 01 phòng kho 10.78m2, phòng vệ sinh 10,78m2, sân chơi bê tông rộng 110m2 với tổng kinh phí xây dựng dự toán là 1.2 tỷ đồng.
Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn và trao máy tính phục vụ công tác giảng dạy cho các thầy cô giáo tại điểm trường.
VINASA ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp hội viên VINASA với trên 400 triệu tiền mặt, các suất học bổng, thiết bị đồ dùng cho các em và cả tài trợ thiết kế.
VINASA chân thành cảm ơn sâu sắc các doanh nghiệp: CIB, ICADVIETNAM, BookHome, Agilelead Global, HANEL, DTS Software Việt Nam, GMO Runsystem Z.com, Techvify, RikkeiSoft, MIGI, Phần mềm Á Đông đã đóng góp và dành nhiều tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho cô và trò điểm trường Mầm non tại Nà Thưa.
Chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:
Ms. Cao Ánh Hằng (0974.29.87.86) | hangca@vinasa.org.vn

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT