Goong Map được đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 ngay năm đầu tham dự
Ngày 13/4 vừa qua tại  Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024. Giải thưởng được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Dự buổi Lễ có: Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập VINASA cùng đại diện Lãnh đạo một số bộ, ban, ngành của Trung ương…

Tham gia Sao Khuê Năm nay, Imap mang đến nền tảng bản đồ số Goong, giải pháp mang tới cho các doanh nghiệp Việt nguồn APIs chất lượng cao nhưng có giá thành tốt hơn so với Google Map APIs.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành định hướng và xu thế được ưu tiên hàng đầu của Chính Phủ, Hạng mục hạ tầng công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực, trong đó  “Dữ liệu số” đóng vai trò then chốt. Bản đồ số là một trong những lĩnh vực khá đặc thù, cung cấp dịch vụ api bản đồ không gian số để ứng dụng và phát triển vào các phần mềm/ứng dụng/nền tảng số, bao gồm bản đồ doanh nghiệp.

Nhờ các ưu điểm nổi bật với hàng loạt tính năng mới vượt trội, nền tảng bản đồ số Goong đã cùng với 182 doanh nghiệp, nền tảng, sản phẩm dịch vụ tiêu biểu bao gồm: 15 nền tảng số, 22 Dịch vụ giải pháp công nghệ tiên phong, 2 Startup số, 38 dịch vụ và 105 giải pháp số xuất sắc của cả nước vinh dự được vinh danh Giải thưởng Sao Khuê 2024.

Nền tảng bản đồ số Goong với các APIs có chất lượng cao tương đương so với Google map, gợi ý tìm kiếm địa chỉ thông minh và tìm địa điểm chính xác bao phủ trên phạm vi toàn quốc, chi tiết đến từng cột sân bay ra đến các vùng nông thôn. Công cụ tính toán khoảng cách, điều hướng và dẫn đường tối ưu phù hợp với tình hình giao thông phức tạp ở Việt Nam. Bản đồ hiển thị sắc nét và dễ tích hợp. Độ khả dụng của hệ thống lên đến 99,99%, có thể tích hợp và ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý giao hàng, đặt xe, quy hoạch bất động sản, khoanh vùng dự báo thiên tai, quản lý chuỗi cửa hàng/công trình...

Một điều quan trọng hơn nữa, dữ liệu bản đồ lãnh thổ còn liên quan đến Chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của một quốc gia, đó là điều cần được tôn trọng tuyệt đối. Chính bởi vậy việc phụ thuộc vào bất cứ một đơn vị cung cấp ngoài nước nào đều không được đảm bảo tuyệt đối, nhất là đối với các khu vực nhạy cảm như biên giới quốc gia và vùng biển đảo. Thực tế chứng minh đã có không ít trường hợp đơn vị cung cấp nước ngoài xâm phạm đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.

Là một đơn vị trẻ trong lĩnh vực này, Imap mong muốn sẽ được góp sức trẻ và nhiệt huyết của mình trong công cuộc khẳng định chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ đất nước. Mang đến một nền tảng bản đồ số thế hệ mới chuẩn Việt - cho người Việt - chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Chia sẻ về thành tích này, anh Nghiêm Xuân Long, CEO của IMAP Việt Nam cho biết: "Việc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 lần này cho thấy những tiềm năng và thế mạnh của Goong. Đó là thành quả sau rất nhiều nỗ lực của toàn bộ anh em, Chúng tôi rất vinh hạnh và tự hào khi những cố gắng đó đã và đang được ghi nhận xứng đáng. Chúng tôi cam kết tiếp tục cố gắng, không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp và người dùng".

Theo IMAP

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT