IVIE - Bác sĩ ơi: Vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Ngày 13/4/2024 vừa qua, IVIE – Bác sĩ ơi: Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn dân được Hội đồng Bình chọn chung tuyển trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với lĩnh vực: Y tế, chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng này là sự ghi nhận của hội đồng chuyên môn cho ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện. 

IVIE - Bác sĩ ơi: Ứng dụng đột phá trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

IVIE - Bác sĩ ơi là một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dùng, cung cấp giải pháp hiện đại trong thời đại công nghệ 4.0 để nâng cao chất lượng cuộc sống. Ứng dụng được phát triển trên nền công nghệ kết nối tiên tiến, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe trực tuyến với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tới từ chuyên khoa khác nhau.

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động 247 "IVIE - Bác sĩ ơi" mang đến một loạt tính năng bao gồm Đặt lịch khám ưu tiên; Tư vấn trực tuyến với bác sĩ, Hồ sơ bệnh án trọn đời và mua thuốc online. Đại diện của IVIE cho biết rằng đội ngũ chuyên gia cộng tác trong việc Tư vấn trực tuyến của "IVIE - Bác sĩ ơi" bao gồm hơn 3.000 bác sĩ từ 40 chuyên khoa khác nhau.

Ứng dụng IVIE - Bác sĩ ơi cung cấp đội ngũ bác sĩ có lịch làm việc linh hoạt, phù hợp với mọi lịch trình của người dùng. Bệnh nhân có thể nhận được sự tư vấn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia hàng đầu, bao gồm cả bác sĩ chuyên khoa Nhi, Tim mạch, Lao phổi Hô hấp, Da liễu, Tai mũi họng… và bác sĩ hỗ trợ 24/7 ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp nhất.

Theo PGS.TS. Phạm Thị Bích Đào, Bác sĩ điều trị chuyên ngành Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, "Hình thức khám và điều trị bệnh từ xa đã và đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, đây cũng là một giải pháp được kỳ vọng có thể tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân. IVIE - Bác sĩ ơi không chỉ đơn thuần là một ứng dụng tư vấn sức khỏe online, mà còn mang đến những giải pháp tích hợp hữu ích cho người bệnh, bác sĩ và các cơ sở y tế, như việc đặt hẹn khám trước và tích hợp hồ sơ sức khỏe để giúp bác sĩ theo dõi tiến triển của bệnh nhân một cách thuận tiện."

IVIE - Bác sĩ ơi: Vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

5 năm phát triển và đồng hành cùng cộng đồng, IVIE – Bác sĩ ơi đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng: Đạt giải thưởng TOP 10 Sao Khuê 2018, Top 10 cuộc thi "Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia Techfest 2021" do Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức và Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022 lĩnh vực Giải pháp Y tế thông minh.

IVIE - Bác sĩ ơi: Vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

IVIE - Bác sĩ ơi với việc nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 sẽ là bước đệm vô cùng quan trọng để ứng dụng tiếp tục phát triển, cải thiện, nâng tầm ứng dụng của mình, góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Theo ISOFHCARE

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT