Phát hiện và ngăn chặn kết nối đến các máy chủ độc hại nhờ VNPT DNS Protection
VNPT DNS Protection (VDP) là giải pháp cung cấp khả năng phát hiện và ngăn chặn kết nối đến các máy chủ độc hại và không mong muốn, ngăn chặn tấn công trích xuất dữ liệu thông qua giao thức DNS.

Được các kỹ sư công nghệ của VNPT phát triển, VNPT DNS Protection là giải pháp giúp phát hiện, ngăn chặn và cảnh báo truy cập website độc hại, vi phạm chính sách nhanh chóng theo thời gian thực nhờ ứng dụng công nghệ Threat Intelligence.

VDP cung cấp khả năng phát hiện, ngăn chặn, cảnh báo thời gian thực, ứng dụng công nghệ Threat Intelligence tăng khả năng phát hiện truy cập website độc hại và độ chính xác cao; Các biểu đồ, thống kê, báo cáo phong phú, cho phép đánh giá chính xác về tình trạng kết nối website độc hại, cung cấp thêm góc nhìn về tình hình mã độc của tổ chức.

VDP là một yếu tố quan trọng trong chiến lược giám sát, phòng thủ hệ thống theo chiều sâu của các tổ chức, doanh nghiệp. Giải pháp giúp phát hiện, ngăn chặn và cảnh báo truy cập website độc hại, vi phạm chính sách nhanh chóng theo thời gian thực nhờ ứng dụng công nghệ Threat Intelligence; Dữ liệu tri thức tự động cập nhật định kỳ, đồng bộ với công nghệ VNPT Cyber Threat Intelligence Platform; Hỗ trợ xác thực tập trung (LDAP/AD), phân quyền người dùng theo vai trò…

VNPT DNS Protection có giao diện tìm kiếm, dashboard tập trung; hỗ trợ cú pháp truy vấn NoSQL, tương quan dữ liệu, biểu đồ; Giúp triển khai nhanh chóng, hoàn toàn trong suốt với người dùng với mô hình: on-premises; Có blacklist/whitelist riêng cho từng khách hàng; Cảnh báo, báo cáo chi tiết về các máy truy cập website độc hại, vi phạm chính sách của tổ chức.

Giải pháp cũng cho phép chia sẻ thông tin, dữ liệu thống kê tình hình lây nhiễm mã độc với hệ thống kỹ thuật của cơ quan chức năng có thẩm quyền theo Nghị định 14/CT-TTg 2018.

Với những tính năng ưu việt, tại Giải thưởng Sao Khuê 2022, Giải pháp kiểm soát kết nối độc hại VNPT DNS Protection đã được vinh danh ở Lĩnh vực Bảo mật và an toàn thông tin.

THEO VNPT

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT