Công ty Cổ phần CyberLotus chính thức trở thành Hội viên VINASA
Theo Quyết định số 26/2020/QĐ - VINASA ngày 20/05/2020, VINASA đã công nhận Công ty Cổ phần CyberLotus là hội viên chính thức của Hiệp hội Phần mềm & Dịch vụ CNTT Việt Nam.

Công ty Cổ phần CyberLotus được thành lập vào năm 2011, là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp CNTT, chữ ký số, xác thực điện tử, dịch vụ công trực tuyến, sản phẩm phần mềm doanh nghiệp và dịch vụ doanh nghiệp. Một số sản phẩm nổi bật của CyberLotus có thể đến như Hóa đơn điện tử CyberBill, Thuế điện tử CyberTax, Bảo hiểm xã hội điện tử CyberCare, Chữ ký số tập trung CyberHSM.

Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, từ một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, CyberLotus đã trở thành Nhà cung cấp, đối tác tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ công trực tuyến và các giải pháp công nghệ số cho Bộ/Ban/Ngành địa phương,  người dân và các tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, Tổng Công ty, Tập đoàn, ….

Thành công này đến từ việc CyberLotus có đội ngũ kỹ thuật công nghệ chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm; áp dụng hiệu quả các mô hình quản lý hiện đại theo chuẩn ISO và các quy trình quản lý sản xuất, vận hành dịch vụ công nghệ thông tin chuyên nghiệp cho các sản phẩm dịch vụ.

CyberLotus luôn coi trọng trải nghiệm của người dùng đối với các sản phẩm và dịch vụ. Đây cũng chính là nền tảng để CyberLotus không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm công nghệ chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Trở thành đối tác công nghệ số tin cậy là điều kiện tiên quyết của CyberLotus trong việc tìm kiếm hợp tác với các đối tác có cùng tầm nhìn, cùng hướng tới mục đích mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và sự thành công của các bên tham gia.

THEO CYBERLOTUS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT