Công ty CP Dịch vụ Tin học HPT khai trương trụ sở mới nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập
Ngày 10 tháng 01 năm 2020, tại Nhà hát lớn TP.HCM, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập. Nhân dịp này, Công ty vui mừng khai trương toà nhà riêng tại khu Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Ngày 10 tháng 01 năm 2020, tại Nhà hát lớn TP.HCM, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Công (13/01/1995 – 13/01/2020), một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của HPT suốt 25 năm qua.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT đã vinh dự và tự hào đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công nghệ Thông tin Việt Nam trong thời gian qua và Bằng khen của UBND TP.HCM cho Đơn vị đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty. Những ghi nhận và động viên thường xuyên từ các cơ quan quản lý Nhà nước luôn là nguồn động lực quý giá để tập thể Ban Lãnh đạo, CBNV Công ty HPT vượt qua thách thức, phấn đấu không ngừng và phát triển vững bền trong thời gian qua, tạo được uy tín thương hiệu công ty công nghệ trên thị trường, được các cơ quan Nhà nước và các doanh nghiệp mũi nhọn tin tưởng giao trọng trách phát triển hệ thống công nghệ thông tin (CNTT).

Tại cột mốc lịch sử kỷ niệm 25 năm thành lập, HPT vui mừng có tòa nhà của riêng mình tại khu Công nghệ cao (CNC) thành phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty, HPT đã có cơ ngơi tiện nghi, hiện đại và đẹp đẽ tại không gian khoa học của khu CNC. Nơi đây hứa hẹn một trang mới của sự nghiệp HPT sau 25 năm, hứa hẹn một thế hệ tương lai sẽ tiếp bước con đường HPT tiến công trên trận tuyến khoa học công nghệ, phụng sự cho sự nghiệp phát triển của quê hương đất nước trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên công nghệ số và trí tuệ nhân tạo.

Kỷ niệm 25 năm thành lập, cũng là cột mốc quan trọng để Công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT cùng nhau bước sang một thời kỳ mới, giai đoạn mới, với quyết tâm cao hướng đến xây dựng năng lực vượt trội trong cung cấp sản phẩm, dịch vụ công nghệ, đem lại những giá trị hiệu quả kinh doanh cho khách hàng và đem lại những lợi ích thiết thực cho quý đối tác, cổ đông, CBNV HPT và cho cộng đồng, xã hội.

Theo HPT

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT