Workshop: “Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng với chuyển đổi số: tăng doanh thu với ứng dụng di động”
Một vài năm trở lại đây, “trải nghiệm khách hàng” đã trở thành một từ khóa được nhắc đi nhắc lại, cùng với “chuyển đổi số”- một khái niệm được xem như là một xu hướng không thể đảo ngược trong các doanh nghiệp hiện nay, và cũng chính là một công cụ đắc lực nhằm thúc đẩy trải nghiệm khách hàng.

Nhiều doanh nghiệp trên thế giới hiện nay đang nỗ lực tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua quá trình chuyển đổi số. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được kết quả như mong đợi. 

Với mong muốn chia sẻ các kinh nghiệm và bài học đúc kết qua nhiều năm triển khai dự án với các đối tác nước ngoài, Savvycom & OSAM đồng tổ chức workshop: “Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng với chuyển đổi số: tăng doanh thu với ứng dụng di động” sẽ mang đến cái nhìn mới trong lĩnh vực công nghệ về vấn đề này. 

Thông tin chi tiết về workshop: (xem TẠI ĐÂY)

Chủ đề: Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng với Chuyển đổi số: Tăng doanh thu với ứng dụng di động

Thời gian: 09:00 - 11:00 ngày 10/08/2019

Địa điểm: Tầng 2, Trường Thịnh Building, 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội 

Tại workshop, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được: 

·  Tìm hiểu và bắt kịp những xu hướng trong Chuyển đối số hiện nay.

·  Phân tích và tìm ra lời giải cho bài toán làm thế nào để tăng doanh thu qua ứng dụng mobile khi thúc đẩy trải nghiệm khách hàng với chuyển đổi số.

·  Lắng nghe các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng và những bài học thực tiễn từ các kỹ sư CNTT giàu kinh nghiệm.

·  Kết nối các doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới hợp tác kinh doanh. 

Các doanh nghiệp có mong muốn tham dự vui lòng đăng ký tại đây trước ngày 06/08/2019. Mọi yêu cầu cần giải đáp xin vui lòng liên hệ: Ha Vuong (Ms.), Mobile: +84 96 838 3366

THEO SAVVYCOM

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT