Giải pháp ứng dụng nhãn điện tử ESL Opticon trong bệnh viện thông minh
Một bệnh viện thông minh đòi hỏi phải có sự quản lý vật tư, thời gian xuất nhập viện của bệnh nhận một cách hiệu quả. Thành công trên lĩnh vực phát triển nhãn điện tử ESL, Opticon đề xuất ứng dụng sản phẩm này vào lĩnh vực y tế như một công cụ mang tính đột phá, cải thiện hiệu quả trong việc quản lý thời gian, vật tư. Nhãn điện tử, hay được gọi tắt là ESL (Electronic Shelf Label) là hệ thống được sử dụng cho việc quản lý và hiển thị thông tin bênh nhân, bệnh án, thông báo... nhanh chóng và chính xác theo thời gian thực.

1.      GIẢI PHÁP QUẢN LÝ GIƯỜNG BỆNH

Nhãn điện tử sẽ được đính trên giường bệnh để hiển thị thông tin bệnh nhân khi nhập viện và thông tin bệnh nhân sẽ được xoá khỏi nhãn khi xuất viện. Thời gian thực giúp cải thiện hiệu quả của việc quản lý giường bệnh, việc giảm thiểu thời gian chờ đợi của bệnh nhân và cả việc phân phối giường bệnh. Điểm đặc biệt của ứng dụng nhãn điện tử ESL là bác sĩ hay các y tá không tốn quá nhiều thời gian dò tìm hồ sơ, ghi chép bệnh án để nắm thông tin về tình trạng bệnh nhân đang được điều trị. Một nhãn hiển thị mã vạch lưu trữ tất cả những thông tin cần thiết mà chỉ cần một thiết bị quét xách tay và thao tác quét mã vạch trên nhãn điện tử đơn giản, ngay lập tức những thông tin tra cứu như là tên bệnh nhân, nhóm máu, tình trạng hiện thời, lịch tiêm thuốc hay ghi chú phác đồ điều trị sẽ được hiển thị. 



1.    2.  NHÀ THUỐC, BỆNH VIỆN


Nhãn giá điện tử ( ESL) là một hệ thống được sử dụng chủ yếu bởi các nhà bán lẻ cho việc hiển thị giá của các sản phẩm trên kệ.Thông tin giá cả sản phẩm và còn có thể cập nhật từ xa thông qua phương thức RF.Hệ thống Giải pháp ESL giúp loại bỏ phương pháp dán nhãn truyền thống, tiết kiệm nhân công và các chi phí phát sinh khác khi thay đổi giá cả và thông tin của sản phẩm.

Bên cạnh đó, ESL còn giúp hiển thị trạng thái của hàng hoá trong kho, giúp doanh nghiệp cập nhật theo thời gian thực lượng hàng thực tế trong kho. Tránh tình trạng hết hàng, thất thoát.

ESL loại bỏ việc hiển thị sai giá trên từng sản phẩm, giá bán của sản phẩm trong cửa hàng sẽ chính xác tuyệt đối với cơ sở dữ liệu và giá bán tại quầy thanh toán vào bất kì thời điểm thanh toán. Với nhãn giá điện tử chúng tôi cam kết 100% giá bán của sản phẩm trên kệ sẽ trùng khớp với những gì cửa hàng có trong cơ sở dữ liệu.



3. GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH

Với mong muốn hợp tác và hỗ trợ Quý Cơ Quan và Doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và áp dụng giải pháp mã vạch vào trong các hoạt động quản lý, Opticon có chính sách hỗ trợ như sau:

- Chính sách chậm thanh toán: Căn cứ theo từng dự án (Hợp đồng hay đơn đặt hàng) theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

- Thanh toán theo từng giai đoạn của dự án: Đối với các dự án có thời gian triển khai dài theo sự thỏa thuận giữa 2 bên.

- Hỗ trợ cho thuê thiết bị dài hạn.

4. CAM KẾT

- Hỗ trợ các Công ty phần mềm mượn thiết bị (Sản phẩm máy đọc mã vạch Opticon) để xây dựng phần mềm thích hợp.

- Tư vấn, xây dựng mô hình và quy trình vận hành thích hợp đối với từng Cơ Quan và Doanh Nghiệp

- Hướng dẫn cho Quý Cơ Quan và Doanh Nghiệp lắp đặt và sử dụng thành thạo thiết bị máy đọc mã vạch và ứng dụng.

- Chăm sóc, hỗ trợ Quý Cơ Quan và Doanh Nghiệp trong quá trình sử dụng thiết bị.

- Bảo hành chính hãng 2 năm.

- Hỗ trợ mượn thiết bị thay thế trong thời gian bảo hành để không làm gián đoạn công việc.

6. ĐỀ XUẤT THÍ ĐIỂM

- Nhà thuốc.

- Bệnh viện đã triển khai bệnh án điện tử.

Để được tư vấn chi tiết về giải pháp toàn diện xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH OPTICON VIỆT NAM

Lầu 3, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Tel: 028 222 88 262

Mail: sales.vn@opticon.com

THEO OPTICON

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT