Chúc mừng Sao Bắc Đẩu đạt chuẩn Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ
Tháng 07/2018, Sở Khoa học công nghệ TP.HCM đã cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ cho Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu với 16 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp Công nghệ thông tin.

Doanh nghiệp khoa học & công nghệ (KH&CN) là những doanh nghiệp ứng dụng thành công các kết quả nghiên cứu của chính họ hoặc của các viện, trường đại học, hay được chuyển giao hợp pháp từ nước ngoài. Đồng thời, hoàn thành việc ươm tạo và làm chủ công nghệ từ kết quả khoa học và công nghệ được sở hữu, sử dụng hợp pháp hoặc sở hữu hợp pháp công nghệ để trực tiếp sản xuất thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông, công nghệ tự động hóa, …. và một số công nghệ khác do Bộ Khoa học và Công nghệ quy định.

Để đạt được danh hiệu này, Sao Bắc Đẩu đã nghiên cứu phát triển rất nhiều giải pháp trong đó có 16 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nổi bật đã được Sở KHCN chứng nhận bao gồm: Dịch vụ xây dựng hệ thống máy chủ, Dịch vụ ảo hóa máy trạm, Dịch vụ bảo mật, Dịch vụ xây dựng mạng hạ tầng tổng thể, Dịch vụ xây dựng hệ thống collaboration, Dịch vụ phụ trợ hạ tầng trung tâm dữ liệu, Dịch vụ và hạ tầng công nghệ thông tin, Dịch vụ xây dựng hệ thống quản lý và điều hành thông minh, Dịch vụ điện toán đám mây, Phần mềm quản lý nguồn lực doanh nghiệp ERP, Phần mềm quản lý khách hàng, Phần mềm quản lý công việc, Phần mềm quản lý giáo dục, Phần mềm quản lý dịch vụ, Phần mềm quản lý xây dựng, Dịch vụ và giải pháp hệ thống IoT.

Với những chính sách ưu đãi, hỗ trợ của Nhà nước đối với Doanh nghiệp KH&CN, Sao Bắc Đẩu sẽ sử dụng nguồn ưu đãi này để đầu tư vào hoạt động nghiên cứu, đầu tư trang thiết bị, huy động nguồn nhân lực trong công ty và các Trường, Viện để tập trung nghiên cứu các giải pháp công nghệ mới hướng đến đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên 4.0, đồng thời, tạo ra hệ sinh thái đối tác không chỉ gói gọn giữa các doanh nghiệp công nghệ thông tin với nhau và với các doanh nghiệp ngành nghề khác để sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp cùng phát triển.

Việc trở thành Doanh nghiệp Khoa học &công nghệ lần nữa khẳng định tâm huyết của Sao Bắc Đẩu với ngành công nghệ thông tin, đồng thời đánh dấu cột mốc phát triển mới của Công ty trên thị trường.

Thông tin về Công ty Cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu

Công ty Công nghệ thông tin với bề dày 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tích hợp hệ thống và là đối tác uy tín của các hãng công nghệ toàn cầu như: Cisco, IBM, Microsoft, Hitachi, HP, F5,… Cũng là đối tác công nghệ duy nhất của Cisco tại Việt Nam có đồng thời các chứng nhận: đối tác Vàng, đối tác về dịch vụ Cloud – Cloud and Managed Services, Master Cloud Builder.

Đội ngũ kỹ sư trình độ cao đạt được chứng nhận quốc tế do các đối tác công nghệ lớn cấp (chứng chỉ CCIE, CISSP, CCDP, MCSE, VCI,…rình chuẩn Quốc tế: ISO 9000, ISO 27000, do tổ chức TUVNord cấp chứng nhận. 

 

 Theo Sao Bắc Đẩu

 

 

 

 

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT