TIS Inc. trở thành cổ đông chiến lược của Tinhvan Group.
Ngày 20/06/2018, các thủ tục theo thoả thuận đầu tư của TIS Inc., thành viên của TIS INTEC Group, vào Tinhvan Group (Tinh Vân) đã được hoàn tất. Theo đó, TIS đã chính thức đầu tư vào Tinh Vân, đồng thời cùng hợp tác về tài chính và kinh doanh để thúc đẩy các mảng thị trường CNTT vốn là sở trường của hai bên như tài chính ngân hàng, thanh toán, fintech, giáo dục, xuất khẩu phần mềm và nghiên cứu phát triển.

TIS INTEC Group là một tập đoàn CNTT hàng đầu tại Nhật Bản, và là công ty hàng đầu trong lĩnh vực hệ thống thanh toán, đặc biệt TIS là một trong những công ty có thị phần về xử lý giao dịch thẻ tín dụng và thẻ debit lớn nhất Nhật Bản. Với quydoanh thu hơn 4 tỷ USD và hơn 20 nghìn nhân viên, TIS hoạt động chính trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, data center... TIS có mạng lưới các công ty ở Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam. Với hệ thống các công ty thành viên này, TIS đem đến những dịch vụ CNTT toàn cầu có chất lượng hàng đầu, tin cậy và hiệu quả. Tại Việt Nam, ngoài văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, TIS cũng đã có Agrex Vietnam (Hà Nội), một công ty BPO, cung cấp dịch vụ nhập liệu tiếng Nhật và INTEC Vietnam (tp. Hồ Chí Minh) cung cấp dịch vụ IT cho khách hàng tại Nhật Bản. 

Tinh Vân là một tập đoàn CNTT tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, văn hóa đặc trưng, tăng trưởng ổn định, Tinh Vân luôn là một trong những đơn vị hàng đầu về CNTT, đặc biệt là các giải pháp phần mềm trong thị trường giáo dục, tài chính ngân hàng, doanh nghiệp, chính phủ điện tử, gia công phần mềm và công nghệ nội dung. Tinh Vân vận hành một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả với các chứng chỉ ISO-9001, ISO-27001 và CMMi-3, triển khai thành công nhiều dự án phần mềm có quy mô lớn ở Việt Nam. Các sản phẩm của Tinh Vân đang được sử dụng rộng rãi trong nước như HiStaff, Libol, Clever, Foldio, eFile, Classbook... Với chiến lược Go Global, Tinh Vân đã đầu tư và thành lập chi nhánh Tinhvan Japan tại Tokyo, Nhật Bản vào tháng 11/2016. 

Ông Toru Kuwano, Tổng giám đốc TIS Inc., cho biết TIS tìm thấy ở Tinh Vân sự cộng hưởng về chiến lược phát triển, năng lực nghiên cứu và triển khai công nghệ, triết lý kinh doanh tương đồng, để qua đó tin tưởng rằng hai bên sẽ trở thành những đối tác bền chặt và hiệu quả. Theo ông Hoàng Tô, chủ tịch HĐQT Tinh Vân, với sự đồng hành của TIS, Tinh Vân chắc chắn sẽ có những bước phát triển mới về sản phẩm và dịch vụ cho các thị trường chính phủ, doanh nghiệp, tài chính ngân hàng ở Việt Nam, mang lại chân giá trị cho khách hàng, cũng như sẽ có nhiều cơ hội để đưa các các sản phẩm, dịch vụ của mình ra thế giới. Nhân viên Tinh Vân cũng sẽ được dự nhiều khoá đào tạo đặc biệt và liên tục có các cơ hội tham gia vào những dự án đa quốc gia.


Ảnh: Lễ khởi động hợp tác kinh doanh giữa TIS và Tinh Vân.


Ảnh: Ông Toru Kuwano (Tổng giám đốc TIS) và ông Hoàng Tô (Chủ tịch Tinh Vân)

Theo Tinh Vân

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT