Mời tham dự Hội thảo và Triển lãm CeBIT tại Đức tháng 6/2018
CeBIT là một trong những triển lãm về phần mềm, CNTT lớn nhất thế giới, được tổ chức thường niên tại Hannover, Đức với nhiều cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm đối tác tại thị trường quốc tế đặc biệt là thị trường Châu Âu.

Năm 2018, triển lãm CeBIT với 3,000 công ty từ hơn 70 quốc gia tham gia đã thu hút được 200,000 đại biểu là đại diện doanh nghiệp, báo chí và khách thăm quan từ trên 100 quốc gia trên thế giới đến thăm quan và tìm kiếm đối tác. Triển lãm cũng là nơi các xu hướng công nghệ mới nhất, những sản phẩm/giải pháp phần mềm và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới được giới thiệu. Đặc biêt, CeBIT thay đổi lại format chương trình để phù hợp với hơi thở của CMCN 4.0 với chủ đề chính “Generation Y”, gồm 4 chuyên mục chính: d!conomy, d!tec and d!talk, d!campus. CeBIT là nơi các xu hướng công nghệ mới, các business model mới được giới thiệu, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp tham gia chương trình. Thông tin chi tiết về triển lãm CeBIT mời các anh chị xem tại:http://www.cebit.de/en

Để khai thác thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác tại thị trường Châu Âu và trên thế giới, đặc biệt là thị trường nói tiếng Anh, VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham quan và làm việc tại triển lãm CeBIT (Hannover, Đức), từ ngày 9 - 17/6/2018. VINASA sẽ phối hợp cùng các cơ quan xúc tiến hợp tác kinh doanh tại Anh, Pháp, Đức, Úc, Mỹ, Hà Lan… tổ chức các chương trình gặp gỡ 1:1 cho các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp của họ tại các khu gian hàng quốc gia của họ trong thời gian Triển lãm.  Ngoài ra, trong chương trình làm việc, VINASA sẽ bố trí lịch gặp gỡ, giao thương với các hiệp hội, doanh nghiệp phần mềm, CNTT của Đức tại Frankfurt hoặc Berlin, hỗ trợ hiệu quả cho các doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình này.  (Chương trình, PĐK mời xem tại đây)

Chi phí tham gia: 2,750 EUR/người (Các doanh nghiệp ngoài hội viên là 3,015 EUR/người). Chi phí này bao gồm vé máy bay khứ hồi VN-Đức-VN, phí visa, bảo hiểm, chi phí đi lại tại Đức, 6 đêm nghỉ tại căn hộ/khách sạn, vé thăm quan triển lãm và phí tổ chức; không bao gồm chi phí ăn uống và chi tiêu cá nhân khác.

Các doanh nghiệp quan tâm xin gửi phiếu đăng kí tham gia về cho văn phòng VINASA 
muộn nhất là 17h30 ngày 27/4/2018.  Để biết thêm về chương trình vui lòng liên hệ:

Ms Hoàng Minh Thư: thuhm@vinasa.org.vn/ 01685 796 096.

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm nhận được đăng ký của Quý doanh nghiệp.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT