Mời tham dự triển lãm điện tử tiêu dùng tại Mỹ - CES 2018
Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế 2018 (Consumer Electronics Show – CES) là một trong những triển lãm lớn nhất trên thế giới với khoảng 4000 doanh nghiệp tham gia triển lãm, các hội thảo với trên 300 chủ đề và số người tham dự hàng năm khoảng 170 – 180 ngàn người từ 150 quốc gia trên thế giới. 
Triển lãm là sự kiện hàng đầu thế giới nơi các xu hướng công nghệ đều được giới thiệu, các sản phẩm mới được ra mắt. CES 2018 tập trung vào các nội dung sau: 

1. AUTOMOTIVE Self-Driving Cars, Vehicle Technology
2. INTERNET OF THINGS (IoT) Smart Cities, Smart Energy
3. HEALTH & WELLNESS Accessibility, Digital Health, Fitness & Wearable, Sleep Technology
4. HOME & FAMILY Family & Lifestyle, Home Entertainment, Smart Home
5. ADVERTISING, ENTERTAINMENT & CONTENT: Gaming, Marketing & Advertising, Music, Virtual Reality
6. PRODUCT DESIGN & MANUFACTURING 3D Printing, Design, Sourcing & Packaging
7. ROBOTICS & MACHINE INTELLIGENCE Robotics, Artificial Intelligence, Drones
8. SPORTS: eSports & eLeagues, Sport Technology
9. STARTUPS: Investors, Startups

Thông tin chi tiết hơn về triển lãm, mời Quý doanh nghiệp xem tại website: http://www.ces.tech

Đãnh giá đây là sự kiện CNTT lớn, là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam cập nhật thông tin về các xu hướng CNTT trên thế giới, trải nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ từ các hang công nghệ hàng đầu thế giới, gặp gỡ,giao thương, tìm kiếm đối tác tại Mỹ và các quốc gia trên toàn cầu,

VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp thăm và làm việc tại triển lãm này từ ngày 8-13/1/2018. VINASA trân trọng kính mời các doanh nghiệp quan tâm tham gia chương trình này.

Chi phí tham dự cho các doanh nghiệp hội viên tham gia chương trình là 3.680 USD, ngoài hội viên là 4.030 USD bao gồm: chi phí vé máy bay khứ hồi HN/HCM-USA, khách sạn 6 đêm, đi lại trong 7 ngày tại Mỹ, vé vào cửa triển lãm và hội thảo, chi phí tổ chức và liên lạc, chưa bao gồm chi phí visa, ăn uống và chi phí cá nhân khác.

Quý doanh nghiệp quan tâm tham dự, mời điền thông tin vào phiếu đăng ký theo đường link https://goo.gl/forms/gVZvBRRiDg2te7xR2  và gửi lại cho VINASA trước ngày 8/12/2017. Đầu mối liên hệ: Ms. Hoàng Minh Thư, email: thuhm@vinasa.org.vn; số điện thoại: 0168 5796096.

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được đăng ký của Quý Doanh nghiệp!

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT