Mời tham dự WCIT và ASOCIO ICT Summit 2017
Hội nghị Thượng đỉnh CNTT ASOCIO 2017 (ASOCIO ICT Summit) và Hội nghị Thế giới về Công nghệ Thông tin (WCIT) lần thứ 21 (WCIT) là 2 sự kiện CNTT lớn tầm cỡ khu vực và toàn cầu sẽ được tổ chức vào cùng thời điểm từ ngày 10 -15/09/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc tế Đài Bắc (TICC), Taipei, Đài Loan với chủ đề “Xây dựng và Chia sẻ Giấc mơ kỹ thuật số” (Building and Sharing the Digital Dream).

Đây là các sự kiện có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển ngành CNTT toàn cầu. Sự kiện sẽ thu hút hơn 2.500 đại biểu, lãnh đạo Chính phủ và Doanh nghiệp CNTT đến từ hơn 80 quốc gia trên toàn cầu.

Nhận thấy sự kiện sẽ tạo cơ hội rất lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các doanh nghiệp trong khu vực và trên thế giới, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh. VINASA sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp tham gia 2 sự kiện CNTT lớn này (Chương trình chi tiết trong file gửi kèm)

Tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội nghe những bài báo cáo chính của diễn giả nổi tiếng toàn cầu, thăm quan triển lãm về CNTT với những công nghệ mới đang được nhiều người quan tâm như IoT, AI, SMAC… với các sản phẩm giải pháp cho các lĩnh vực Smart City, Smart Government, Smart Medicine, Smart Health Care…đồng thời có cơ hội giao thương gặp gỡ trên 2000 doanh nghiệp đến từ toàn cầu.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cóưu đãi đặc biệt dành cho các đoàn có từ 10 đại biểu trở lên sẽ có cơ hội nhận 01 gian hàng miễn phí đểtrưng bày và giới thiệu sản phẩm, giải pháp tại sự kiện.

Thông tin chi tiết về sự kiện kính mời Anh/Chị xem tại: http://www.wcit2017.org; http://www.cisanet.org.tw/asocio2017/

Trong chương trình, ASOCIO sẽ trao giải thưởng cho các đề cử của các thành viên cho 4 giải thưởng dưới đây. Mỗi thành viên chỉ được phép đề cử 1 giải cho 1 đối tượng. Lễ công bố và trao giải thưởng sẽ được tổ chức tối ngày 11/9. 

A.Outstanding ICT Company Award 

B.Outstanding User Organization Award 

C.Digital Government Award 

D.ICT Education Award 

Thông tin về Giải thưởng ASOCIO vui lòng xem tại đây

VINASA trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm đăng ký tham gia chương trình:

Chi phí tham gia: 1.790USD/người (Các doanh nghiệp ngoài hội viên VINASA là 2.090 USD/người).Chi phí này bao gồm vé máy bay khứ hồi VN-Taiwan, phí visa, chi phí đi lại theo chương trình tại Taipei, 5 đêm khách sạn; chi phí ăn uống theo chương rình, tour đi Cao Hùng 1 ngày và phí đại biểu với mức ưu đãi 300 USD/đại biểu nộp cho Ban Tổ chức chương trình WCIT và ASOCIO ICT Summit (các đại biểu đến từ các nước không phải hội viên ASOCIO là 600 USD/đại biểu).

Qúy Doanh nghiệp quan tâmvui lòng gửi phiếu đăng kí tham gia về văn phòng VINASA qua email anhnt@vinasa.org.vn  muộn nhất ngày 28/07/2017.  

Chi tiết vui lòng liên hệ Phụ trách chương trình:Mr. Nguyễn Thế Anh:  0913196699, anhnt@vinasa.org.vn

Rất mong nhận được sự quan tâm, tham dự của đại diện Quý doanh nghiệp.

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT