Đoàn 30 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa Xuân 2023 tại Tokyo, Nhật Bản
Từ ngày 05 - 07/04/2023, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức đoàn doanh nghiệp khảo sát thị trường, tìm kiếm đối tác và tham gia triển lãm phần mềm và ứng dụng Nhật Bản (SODEC) lần thứ 32. Triển lãm SODEC 2023 được tổ chức song song cùng 10 triển lãm khác về nhiều lĩnh vực công nghệ như: AI & Business Automation, Sales Digital Transformation, IoT Solutions, Cloud & BPR, Data Center & Storage, Embedded & Edge Computing Expo…, tạo ra cơ hội rất lớn để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh với các đối tác Nhật Bản. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần CNTT Nhật Bản Mùa Xuân 2023 (Japan IT Week Spring 2023) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tokyo Big Sight, Tokyo, Nhật Bản.

Đoàn Việt Nam gồm 30 doanh nghiệp là những công ty đang có hoạt động hợp tác thường xuyên và tích cực với các đối tác Nhật Bản như Luvina, Fujinet, Deha, Amela, SystemEXE, Miichisoft, Tinh Vân, ...

Qua ngày đầu tiên của Triển lãm, gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam đã thu hút một lượng lớn khách hàng tới tham quan và gặp gỡ giao thương. Các doanh nghiệp Nhật Bản luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các doanh nghiệp Việt Nam nên khu gian hàng của Việt Nam tại luôn có nhiều khách ghé thăm. Dựa trên kết quả khảo sát nhanh một số doanh nghiệp tham gia gian hàng triển lãm, mỗi doanh nghiệp đã trao đổi thông tin liên lạc với từ 40 - 50 khách hàng, trong đó có 7 - 10 khách hàng tiềm năng. Không chỉ vậy, gian hàng của Việt Nam năm nay còn vinh hạnh được tiếp đón Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tới thăm và trao đổi thông tin với các doanh nghiệp Việt Nam tại gian hàng.

Tham gia triển lãm SODEC là một hoạt động xúc tiến thương mại thường niên do VINASA chủ trì, được sự hỗ trợ kinh phí từ Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương. Chương trình hàng năm có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp Việt Nam và là chương trình xúc tiến thương mại hiệu quả, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác Nhật Bản trong lĩnh vực CNTT.

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT