Tham dự sự kiện “Vươn lên dẫn dắt trong thời kỳ suy thoái kinh tế”
Trước tình hình kinh tế hiện nay, các Chủ Doanh nghiệp vẫn khắc khoải tìm kiếm các giải pháp để tồn tại và vươn lên trong thời kỳ khó khăn. Nhận thức được vấn đề này, Chúng tôi - Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam VINASA và Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX phối hợp tổ chức sự kiện “Vươn lên dẫn dắt trong thời kỳ suy thoái kinh tế” - Câu chuyện thành công từ các doanh nghiệp Silicon Valley và Việt Nam trong việc xây dựng năng lực cạnh tranh qua văn hóa học tập thích ứng.

Đây là dịp để Quý Doanh nghiệp có thể tiếp cận với các Giải pháp Đào tạo nội bộ được cung cấp bởi nền tảng học tập và giảng dạy trực tuyến lớn nhất toàn cầu - Udemy đồng thời có thể gặp gỡ và nói chuyện với các Doanh nghiệp lớn có cùng định hướng, tạo tiền đề hợp tác trong tương lai. Sự kiện dự kiến sẽ có sự góp mặt của hơn 300 các cá nhân là các Chủ Doanh nghiệp, Giám đốc Công nghệ và Giám đốc Nhân sự thuộc các đơn vị đầu ngành Công nghệ Thông tin tại Việt Nam. Tham gia chương trình, mỗi Doanh nghiệp sẽ được tặng 01 tài khoản Udemy Business trị giá 9.000.000 VND.

Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam VINASA trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp/ Quý Khách hàng, đối tác có sự quan tâm đến giải pháp đào tạo nhân sự tới tham dự Chương trình. Nội dung chương trình cụ thể như sau:

  • Thời gian: Từ 8h00 đến 11h00 ngày 04/04/2023
  • Địa điểm: Phòng Diamond, tòa nhà FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để đăng ký tham dự chương trình, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • - VINASA: Ms. Cao Ánh Hằng, Quản lý Ban Hội viên, hangca@vinasa.org.vn, 0974298786
  •  
  • - FUNiX: Ms. Nguyễn Minh Phương, Quản lý Chương trình, phuongnm1@funix.edu.vn, 0372821886

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT