10 Startups xuất sắc nhất được trao giải thưởng trị giá hơn 200 triệu đồng Tại Hội nghị TECHFEST chuyên đề Startup ICT
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa công bố giải thưởng từ các nhà tài trợ MISA, VTI Cloud, Mongo DB, IT Navi trị giá hơn 200 triệu đồng cho 10 Startups xuất sắc lọt vào phần thi Startup Pitching, hoạt động thuộc Hội nghị TECHFEST chuyên đề Startup ICT với chủ đề “Cloud Native – Xu hướng tất yếu cho Startup” sẽ diễn ra vào ngày 04/12/2021 trên nền tảng Zoom. Hội nghị thuộc khuôn khổ sự kiện Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia (TECHFEST 2021), được tổ chức bởi VINASA, Câu lạc bộ Đầu tư Công nghệ số (VDI) phối hợp với Văn phòng Đề án 844 (Bộ Khoa học và Công nghệ), VTI Cloud, Làng nền tảng và Hạ tầng, TECHFEST 2021. Hội nghị nhằm giới thiệu các doanh nghiệp khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tiêu biểu tại Việt Nam, đồng thời kết nối đầu tư giữa các nhà đầu tư, và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp với các startups tiềm năng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, Công ty Cổ phần MISA với phương châm nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA đã đồng hành cùng chương trình với gói tài trợ 01 năm sử dụng Hợp đồng điện tử, Hoá đơn điện tử, Chữ ký số cho 10 Startups trị giá 97.690.000 đồng. MISA được thành lập từ năm 1994 và mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế. Thông qua Hội nghị này, MISA hy vọng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của MISA sẽ dành cho các Startups được trải nghiệm miễn phí.

Ngoài ra, 10 Startups tham gia Pitching còn nhận được Voucher quà tặng trị giá 100 triệu đồng đến từ IT Navi. IT Navi là công ty công nghệ cung cấp các giải pháp tuyển dụng dành riêng cho nhân sự mảng IT. Với mục tiêu trở thành website hàng đầu để kết nối các tài năng trong ngành công nghệ với doanh nghiệp, IT Navi hy vọng có thể đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là các Startups để tạo ra một sản phẩm lan toả rộng rãi và mang lại giá trị cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, 10 Startups xuất sắc nhất còn nhận được Voucher quà tặng phần mềm Mongo DB Atlas trị giá 1000 USD. Với mong muốn hỗ trợ Startup có thể phát triển nhanh chóng và định vị thương hiệu tạo nên giá trị bền vững, VTI Cloud đã tặng gói Architecture Review cho 10 Startups trong chương trình.

Các Startups tham gia Pitching còn nhận được nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ VINASA, Câu lạc bộ VDI:

·      Miễn hội phí VINASA trong 02 năm nếu tham gia làm hội viên VINASA

·      Được matching trực tiếp với các nhà đầu tư

·      Cơ hội giới thiệu dịch vụ, giải pháp, quảng bá thương hiệu

·      Cập nhật xu hướng khởi nghiệp công nghệ số

·      Giao lưu, kết nối với các Quỹ đầu tư, Investors, mentors, Startup công nghệ

·      Miễn phí kết nối các nhà Đầu tư trong CLB VDI

·      Các phần quà từ nhà tài trợ

Với mong muốn thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, VINASA, Câu lạc bộ VDI sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình Startp Pitching, Matching kết nối, giao lưu giữa các Nhà đầu tư với Startup với chủ đề “ Thúc đẩy đầu tư công nghệ tương lai để dẫn đầu”. Mọi thông tin xin liên hệ, Ms. Mạnh: 0937 688 958, manhnt@vinasa.org.vn 

VINASA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT