Lãnh đạo, Nhà Đầu tư Công nghệ hàng đầu giảng dạy Khoá đào tạo “Đầu tư Startup công nghệ số”
Khoá đào tạo Đầu tư Startup công nghệ số do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), Câu lạc bộ Đầu tư Công nghệ số (VDI) và Văn phòng 844, Bộ Khoa học Công nghệ phối hợp tổ chức diễn ra từ ngày 24-26/09/2021 sẽ được các nhà Lãnh đạo công nghệ, chuyên gia và nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam tham gia giảng dạy với mục tiêu mang lại một chương trình đào tạo bài bản từ đầu cho các nhà đầu tư thiên thần tham gia khóa học.  Họ là ai?

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng sáng lập VINASA, Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT. Ngoài ra ông còn là phó giáo sư, tiến sĩ, nguyên Chủ tịch Hội đồng các nhà doanh nghiệp Trẻ Việt Nam (1998-2005), Trưởng ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (từ 2017 đến nay).

Theo ông Bình, một startup cần phải có mong muốn mãnh liệt thì sẽ nỗ lực để làm ra được: "Điều xảy ra chính là điều mình muốn, nếu không muốn thì không xảy ra. Mong muốn càng lớn thì cơ hội xảy ra càng lớn”. Bên cạnh đó, Ông cũng khuyên các startups là: “Từ những khát vọng lớn, hãy làm điều khác biệt”. Quan trọng hơn, yếu tố không thể thiếu đối với các “Thuyền trưởng” lèo lái Startup cần phải xây dựng đội ngũ đồng hành bởi “Thành công là phải có đủ các nhân tố khi làm việc. Bạn có thể giỏi về chiến lược, bán hàng, tài chính hay quản trị nhân sự, quản lý chất lượng nhưng chắc chắn là không có một ai giỏi tất cả”.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Thành viên Hội đồng sáng lập VINASA, Chủ tịch Câu lạc bộ Đầu tư công nghệ số (VDI), Nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Theo ông Thắng, trong cuộc Cách mạng số 4.0, ai nhanh hơn sẽ thành công. Đồng thời, kết nốichia sẻ là hai yếu tố quan trọng: Kết nối ý tưởng sáng tạo với nhà đầu tư, kết nối nhà đầu tư với nhau và chia sẻ giữa nhà đầu tư, chuyên gia với thế hệ trẻ để họ được tư vấn, tạo môi trường thuận lợi, để ý tưởng trở thành hiện thực, góp phần thúc đầy chuyển đổi số. Ông Thắng kỳ vọng tạo ra hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo không chỉ trong nước và cả quốc tế, mạnh cả về công nghệ và quản trị và rút ngắn lộ trình khởi sự cho các doanh nghiệp startup còn non trẻ, để họ lớn nhanh, lớn mạnh và phát triển bền vững hơn.

Ông Mai Duy Quang là Phó chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), phụ trách xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam.

Hiện nay ông là CEO của AZStack, và là Giám đốc của Topica Founder Institutevườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp sở hữu các chương trình huấn luyện lớn nhất thế giới. Mặt khác, ông cũng hỗ trợ các doanh nghiệp khao khát thành công trên khắp thế giới để xây dựng các công ty công nghệ bền vững.

Lê Hàn Tuệ Lâm không chỉ gây ấn tượng với những dự án khởi nghiệp đình đám ở Việt Nam với vai trò của nhà đầu tư mạo hiểm mà còn là một trong 3 gương mặt Việt Nam được Tạp chí Forbes công bố danh sách "30 Under 30" khu vực châu Á năm 2021.

Hiện cô là Tổng Giám đốc Quý đầu tư mạo hiểm Nextrans, hướng đến các startup giai đoạn đầu của Hàn Quốc, được sáng lập năm 2007 và bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam từ 2015. Ngoài ra, Lê Hàn Tuệ Lâm còn nổi tiếng với vai trò diễn giả tại các diễn đàn đầu tư, khởi nghiệp cho giới trẻ tại Việt Nam.

Ông Trịnh Minh Giang hiện là CEO của VTI Cloud, một công ty thành viên của VTI Group. VTI Cloud là Đối tác Tư vấn Nâng cao của Amazon Web Services (AWS) Việt Nam với đội ngũ hơn 50+ kỹ sư giải pháp được chứng nhận AWS. Ông được biết đến như một nhà đầu tư công nghệ, nhà đào tạo chiến lược và kỹ thuật số, người cố vấn và vườn ươm. Ông cũng là người sáng lập VMCG có danh mục đầu tư gồm các doanh nghiệp giáo dục, đào tạo, công nghệ, nền tảng và thành viên. Ông cũng đang nắm giữ một số vị trí hàng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam như Phó Chủ tịch Sáng kiến Cố vấn Việt Nam (VMI) và Nhà sáng lập / Hiệu trưởng Vườn ươm Nhà lãnh đạo Kỹ thuật số Trẻ (YDLI).

Ông Trần Mạnh Công, Giám đốc Đầu tư tại G-Group, Đồng sáng lập / Thành viên Hội đồng quản trị tại Tech Founder Institute, F88, Tima, Gpay

Ông cũng là Đồng sáng lập của Tech Founder Institute (TFI) từ năm 2011, nơi đã thúc đẩy hơn 80 công ty khởi nghiệp công nghệ, những sinh viên tốt nghiệp này đã huy động được 40 triệu đô la + tài trợ với định giá 300 triệu đô la + kết hợp. Ông rất tích cực và là nhà xây dựng hệ sinh thái đầu tư mạo hiểm, và là nhà đầu tư mạo hiểm với các danh mục đầu tư trong lĩnh vực tài chính, fintech, thanh toán, proptech, edtech từ năm 2006. Bên cạnh đó, Ông đã huy động được 150 triệu USD + tài trợ từ các quỹ đầu tư mạo hiểm quốc tế, cổ phần tư nhân các quỹ và nhà đầu tư doanh nghiệp chiến lược với hơn 20 giao dịch đầu tư cho đến nay. Ông được bình chọn vào danh sách 30 Under 30 của Forbes Việt Nam năm 2018.

Khoá đào tạo “Đầu tư Startup công nghệ số” với 06 Chuyên đề diễn ra tinh gọn trong 03 ngày từ 24-26/09/2021 sẽ được Các nhà Lãnh đạo, Nhà đầu tư, Chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy. Đây là cơ hội để Các Nhà đầu tư khởi nghiệp, các Lãnh đạo C-Levels, Quản lý đầu tư Doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp công nghệ, cán bộ các Quỹ đầu tư, vườn ươm, Accelerators cùng học hỏi các kiến thức, kinh nghiệm và xây dựng lộ trình theo quỹ đạo khi trở thành nhà đầu tư startup công nghệ số.

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT