Học Blockchain với giáo sư Đức Trần, Viện nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM)
Blockchain đang được phát triển và ứng dụng đột phá trên toàn cầu đặc biệt trong lĩnh vực Fintech. Năm 2021 gần như tháng nào thế giới cũng xuất hiện Tỷ phú đô la mới trong lĩnh vực Fintech với nên tảng công nghệ Blockchain. Mới đây nhất, là một chàng trai Việt Nam 9x – Nguyễn Thành Trung với dự án Sky Mavis đình đám. 

Để thúc đẩy xu hướng công nghệ này. VINASA, Viện nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) và Ts. Đức Trần, Giáo sư Đại học Massachusetts, Giáo sư nghiên cứu tại Vin University đã phối hợp thiết kế khóa học đặc biệt Blockchain for Business nhằm cung cấp kiến thức phổ cập về công nghệ Blockchain, xu hướng và tiềm năng ứng dụng của Blockchain cho doanh nghiệp, để các lãnh đạo doanh nghiệp hiểu rõ hơn về bối cảnh và biết cách tận dụng công nghệ này.

Chương trình học dành cho:

  • Lãnh đạo trong Ngân hàng, Tài chính, Doanh nghiệp
  • Lãnh đạo doanh nghiệp CNTT, chuyên gia CNTT, kỹ sư CNTT
  • Chuyên gia pháp lý, tài chính, thuế
  • Các nhà quản lý nhà nước về tài chính và công nghệ

Nội dung khóa học sẽ tập trung khai thác:kiến thức cơ bản Blockchain, Các sản phẩm được phát triển trên nền tảng Blockchain: Crypto, Central Bank Digital Currency, DeFi, Digital Bank..; Các case study và xu hướng ứng dụng blockchain cho nhiều lĩnh vực khác nhau; Ứng dụng Blockchain vào Kinh doanh thực tiễn; Lựa chọn các giải pháp Blockchain phù hợp với hoạt động doanh nghiệp, tổ chức.

Bên cạnh Khả năng đánh giá, nghiên cứu và ứng dụng Blockchain trong các dự án. Các học viên sẽ được gặp gỡ, tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên gia về Blockchain giàu kinh nghiệm

Chương trình học sẽ diễn ra trong 03 buổi, ngày 14-15/8/202, trực tuyến qua nền tảng Zoom

ĐĂNG KÝ NGAY:

Ưu đãi đặc biệt cho Hội viên VINASA trước 12/08/2021

http://info.vinasa.org.vn/khoa-dao-tao-blockchain-for-business

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT