GMO-Z.com RUNSYSTEM chung tay cùng VINASA xung kích Chuyển đổi số
Ngày 09/03/2021, Lễ ký kết Tài trợ Công nghệ giữa Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM và Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã diễn ra tại văn phòng Trụ sở của GMO-Z.com RUNSYSTEM. 

Đây là sự kiện ghi dấu mối quan hệ giữa GMO-Z.com RUNSYSTEM và VINASA chung tay cùng Hiệp hội gánh vác sứ mệnh “Xung kích Chuyển đổi số Quốc gia - Chia sẻ và kết nối”. Theo đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ tài trợ 02 hạng mục  dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp tự động hóa nghiệp vụ RPA cho VINASA. Dịch vụ CNTT mà GMO tài trợ bao gồm cloud server  phục vụ hệ thống website của VINASA bao gồm VPS Kusanagi Cloud, gói ZShield (Email server cao cấp dành cho doanh nghiệp), gói SSL cho các website chính thức và chương trình/ sự kiện của Hiệp hội (www.vinasa.org.vn, www.vjc.org.vn, www.dangky.giaithuongsaokhue.vn, www.dangky.top10ict.com, www.dangky.smartcitiesvietnam.com, www.onlinematching.biz,…).

Đặc biệt Công ty còn cung cấp cho VINASA giải pháp Robot phần mềm SmartRPA (Công cụ tự động hóa nghiệp vụ) để thay thế nhân sự, giảm tải các thao tác thủ công lặp đi lặp lại trong nghiệp vụ hàng ngày của Hiệp hội, giúp gia tăng hiệu suất, giảm thiểu các lỗi phát sinh do con người.

SmartRPA là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi GMO-Z.com RUNSYSTEM có thể dễ dàng áp dụng cho các loại hình kinh doanh khác nhau, giúp tự động hóa công việc văn phòng, tăng hiệu quả công việc bởi khả năng làm việc không ngày nghỉ 24/7 mà không hề phàn nàn, trung thành tuyệt đối, giảm tối đa rủi ro, giảm 83% chi phí nhưng tăng 900% năng suất. Bên cạnh đó, việc kết hợp với giải pháp nhận dạng chữ viết SmartOCR (sản phẩm đạt TOP10 Sao Khuê 2019 của GMO) cũng giúp cho quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp dễ dàng hơn.

Là một thành viên tích cực, gắn bó với VINASA ngay từ những ngày đầu, trong suốt hơn 15 năm hình thành và phát triển, GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn đơn vị có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành CNTT nước nhà nói chung hay sự phát triển của VINASA nói riêng thông qua các hoạt động như ngày Chuyển đổi số Việt Nam, Danh hiệu Sao khuê, Chương trình Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit, Hội nghị Thượng đỉnh Thành phố Thông minh Việt Nam (Smart City Summit). Không dừng lại ở đó, GMO-Z.com RUNSYSTEM còn nhiệt tình tham gia các hoạt động giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ CNTT Việt Nam tới thị trường Nhật Bản và quốc tế như Vietnam - Japan IT Day, Tuần lễ CNTT SODEC,…

Chuyển đổi số là con đường sống còn của các doanh nghiệp để tái cấu trúc và tăng trưởng doanh thu, vươn lên tầm cao mới. Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong con đường Chuyển đổi số, GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin là đối tác tin cậy, giúp doanh nghiệp có những chiến lược hiệu quả, nâng cao giá trị cạnh tranh của mình. “Định hướng phát triển với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp giải pháp Chuyển đổi số Make in VietNam số 1 cho các doanh nghiệp, GMO-Z.com RUNSYSTEM không ngừng nghiên cứu và phát triển hệ sinh thái Chuyển đổi số cho doanh nghiệp (One Stop Solutions) trong đa dạng lĩnh vực.  Chính chúng tôi cũng đã và đang trải qua giai đoạn Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ vào nghiệp vụ, quy trình nội bộ của Công ty. Vì vậy, chúng tôi hiểu rõ doanh nghiệp cần những gì và làm thế nào để tối ưu hóa giá trị đem lại, thành công trên hành trình số hóa này. Chúng tôi có thể không phải là doanh nghiệp lớn nhất làm chuyển đổi số nhưng chúng tôi tự tin sẽ là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp Chuyển đổi số trọn gói tốt nhất và uy tín nhất” – Anh Nguyễn Tấn Minh (Phó Tổng Giám đốc Công ty) chia sẻ.

COVID-19 đã bắt buộc các doanh nghiệp phải thay đổi các mô hình cũ, kém hiệu quả, thực hiện chuyển đổi số nhằm trụ vững trên thị trường. GMO-Z.com RUNSYSTEM sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu phát triển, cải tiến hệ sinh thái chuyển đổi số của mình nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động, tăng trải nghiệm khách hàng, cải tiến phương thức hoạt động mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Chia sẻ về việc lựa chọn GMO-Z.com RUNSYSTEM là đối tác công nghệ của Hiệp hội, chị Nguyễn Thị Thu Giang – Tổng thư ký Hiệp hội khẳng định: GMO-Z.com RUNSYSTEM trong hơn 3 năm gần đây đã có những bước chuyển biến được các chuyên gia VINASA đánh giá là rất mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là doanh nghiệp xuất khẩu dịch vụ CNTT cho thị trường Nhật và cung cấp các dịch vụ Internet nữa, trên nền tảng tích lũy kinh nghiệm, công nghệ làm cho đối tác Nhật nhiều năm, GMO đã đầu tư mạnh mẽ cho nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số. Một loạt các sản phẩm phẩm dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đã các chuyên gia và hội đồng thẩm định của VINASA ghi nhận và đánh giá rất cao như SmartOCR (Top 10 Sao Khuê 2019), SmartRPA - một trong những RPA tiên phong tại Việt nam, SmartKYC (Sao khuê 2020),... Lịch sử đồng hành và Nền tảng công nghệ chính là cơ sở để VINASA lựa chọn GMO-Z.com RUNSYSTEM là đối tác công nghệ trong quá trình chuyển đổi số. Những công nghệ đắc lực này sẽ giúp VINASA đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, đưa ra những hoạt động mới, những dịch vụ mới hỗ trợ hiệu quả hơn nữa cho sự phát triển của các doanh nghiệp Hội viên nói riêng và ngành CNTT Việt Nam nói chung”.

 

Thông tin doanh nghiệp

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, GMO-Z.com RUNSYSTEM là đơn vị chuyên sản xuất phần mềm, cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam, Nhật Bản. Vừa qua, Công ty vinh dự đạt được Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020 trong 3 lĩnh vực: Xuất khẩu Phần mềm, Cung cấp dịch vụ CNTT, giải pháp Chuyển đổi số. Bộ 03 sản phẩm chuyển đổi số của công ty SmartRPA, SmartKYC, SmartOCR cũng vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Sao Khuê năm 2019 và Sao Khuê 2020. Sở hữu sản phẩm đa dạng và phù hợp với từng ngành nghề, thậm chí sẵn sàng kết hợp “may đo” khi cần thiết,… GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin hội tụ đầy đủ yếu tố trở thành đối tác tin cậy, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng toàn cầu theo đúng phương châm “Global Software Quality”.

Trong giai đoạn 2020 – 2025, GMO-Z.com RUNSYSTEM đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam và lên sàn chứng khoán Nhật Bản vào năm 2025 và trở thành công ty 100 triệu (USD) vào năm 2030.

Thông tin liên hệ:

Ms. Phan Thị Thu Ngân – Phụ trách Truyền thông

Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Hàng Hải – Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Mobi: 093 221 0988 | Email: nganptt@runsystem.net | Website: runsystem.net

Xem thêm thông tin về cloud server và gói SSL do GMO-Z.com RUNSYSTEM cung cấp tại: https://runsystem.net

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT