Khảo sát nhanh ý kiến để kiến nghị về giải quyết khó khăn do Covid-19
Tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra rất phức tạp, gây ra nhiều khó khăn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Hôm nay, Thủ tướng Chính phủ vừa ra Chỉ thị quyết liệt “cách ly toàn xã hội” trong 15 ngày. Thách thức đối với các doanh nghiệp ngày càng lớn.

Ngày 6/4 tới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức buổi Họp giao ban Định kỳ. Lãnh đạo VINASA sẽ tham gia và sẽ có các kiến nghị đề xuất các vấn đề và giải pháp để tháo gỡ khó khăn của các doanh nghiệp CNTT do ảnh hưởng của dịch COVID 19.

Để chuẩn bị cho cuộc họp, VINASA đang tiến hành 1 khảo sát ngắn (5 phút). Bản khảo sát nhằm thu thập và tổng hợp thông tin về những KHÓ KHĂN, VƯỚNG MẮC cũng như những đề xuất giải pháp của Doanh nghiệp Phần mềm và dịch vụ CNTT nhằm KIẾN NGHỊ với Chính Phủ, Bộ Thông tin & Truyền thông và các Cơ quan quản lý nhà nước cùng tìm phương án hỗ trợ, tháo gỡ.

Đề có những thông tin chính xác nhất giúp đưa ra những phương án tháo gỡ, hỗ trợ kịp thời, rất mong nhận được sự tham ra khảo sát của đông đảo Doanh nghiệp trong ngành.

Link khảo sát: https://forms.gle/pwQY7pekRQ5Z9pFM6

Thời hạn: trước ngày 4/4/2020

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT