Hội nghị và triển lãm về thành phố thông minh 2020 tại Đài Bắc
Từ ngày 24-27/3/2019 tại Thành phố Đài Bắc, Đài Loan sẽ diễn ra Hội nghị và triển lãm về thành phố thông minh 2020 (Taipei Smart City Summit 2020). Đây là sự kiện lớn nhất tại Châu Á về thành phố thông minh do Hiệp hội Máy tính Đài Bắc (TCA) và Liên minh Giải pháp Thành phố thông minh Đài Loan (TSSA) phối hợp tổ chức.

Với chủ đề “Triển lãm các giải pháp IoT cho thành phố thông minh”, Taipei Smart City Summit 2020 sẽ có sự tham gia của 128 thành phố đến từ gần 50 quốc gia và nền kinh tế trong khu vực và trên thế giới, trên 390 diễn giả, 1250 gian hàng trưng bày và nhiều hoạt động phong phú: triển lãm, các hội nghị, trình diễn giải pháp cho thành phố thông minh hiên đại, gặp gỡ kết nối doanh nghiệp, vv. Đặc biệt, các thành viên tham gia đoàn sẽ có cơ hội tham quan trực tiếp tại hiện trường các giải pháp cho thành phố thông minh của thành phố Đài Bắc. 

Nhận thấy đây là cơ hội rất tốt để lãnh đạo các tỉnh thành phố của Việt Nam học hỏi kinh nghiệm và trải nghiệm các giải pháp cho thành phố thông minh trên thế giới, và đặc biệt, Hiệp hội Máy tính Đài Bắc (TCA) sẽ đài thọ chi phí 3 đêm khách sạn cho các đại biểu của Việt Nam tham gia chương trình (với đoàn có từ 10 người trở lên), VINASA sẽ tổ chức đoàn công tác thăm quan triển lãm, tham dự Taipei Smart City Summit 2020 từ ngày từ 23-28/3/2020.

VINASA trân trọng kính mời lãnh đạo Quý Đơn vị tham gia đoàn công tác này. Chương trình làm việc dự kiến vui lòng xem tại website chính thức của sự kiện tại https://en.smartcity.org.tw/index.php/en-us/. Chi phí tham gia đoàn là 1.420 USD/người. Chi phí này bao gồm: vé máy bay khứ hồi HN/HCM-Taipei, visa, khách sạn 5 đêm, đi lại trong 6 ngày tại Đài Loan, chi phí tổ chức và liên lạc, chưa bao gồm chi phí ăn uống và các chi phí cá nhân khác. (03 đêm khách sạn được TCA hỗ trợ sẽ được hoàn lại cho các đại biểu đối với đoàn có từ 10 thành viên trở lên và sau khi về nước).

Quý Đơn vị quan tâm tham gia chương trình vui lòng điền thông tin vào PHIẾU ĐĂNG KÝ gửi kèm và gửi lại cho VINASA muộn nhất ngày 27/12/2019 hoặc điền form đăng ký TẠI ĐÂY

Đầu mối liên hệ VINASA: Ms. Hoàng Minh Thư, điện thoại: 0385 796 096, email: thuhm@vinasa.org.vn.

Rất mong nhận được sự quan tâm tham gia của Quý Đơn vị. 

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DICH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT