Phát động Chương trình 50 + 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019
Mỗi năm có hàng chục nghìn khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp ở cả trong nước và quốc tế quan tâm tìm kiếm đối tác tin cậy, đủ năng lực trong ngành CNTT Việt Nam để hợp tác đầu tư, gia công phát triển sản phẩm, hợp tác khai thác thị trường, tìm đối tác cung cấp dịch vụ,…việc lựa chọn và giới thiệu các đối tác có đủ năng lực, tiềm lực và độ tin cậy để hợp tác được các bên rất quan tâm.

Nhằm giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế, VINASA   tổ chức “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2014, đến nay là kênh hiệu quả hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động marketing, truyền thông và tìm kiếm đối tác kinh doanh.

Chương trình sẽ lựa chọn 50 doanh nghiệp uy tín, có đủ năng lực trong 3 lĩnh vực gia công phần mềm và dịch vụ, cung cấp các sản phẩm và  giải pháp phần mềm, cung cấp các giải pháp và ứng dụng cho mobile và 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ mới của Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ 4, gửi thư giới thiệu trực tiếp đến các khách hàng, đối tác tiềm năng là các bộ ngành, cơ quan nhà nước ở Trung ương, Địa phương, các Tập đoàn, Tổng Công ty và các doanh nghiệp lớn trong các ngành trên địa bàn cả nước giúp kết nối doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu và giúp các khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Đồng thời bản mềm Ấn phẩm sẽ được giới thiệu  tới trên 10.000 đối tác quốc tế tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu trong mạng lưới hợp tác quốc tế của VINASA và giới thiệu trực tiếp tại nhiều sự kiện CNTT lớn trong nước và quốc tế.

VINASA và Ban tổ chức chương trình 50+10 Doanh nghiêp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019 kính mời Quý doanh nghiệp tham gia Chương trình để có cơ hội được đứng trong danh sách 50+10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019 và thụ hưởng các lợi ích từ Chương trình. Thông tin chi tiết giới thiệu về Chương trình, các quyền lợi của doanh nghiệp được lựa chọn, hướng dẫn và đăng ký tham gia mời xem tại địa chỉ: http://leadingitcompanies.com. Đầu mối liên lạc của BTC: Mr. Nguyễn Thế Anh, cán bộ phụ trách chương trình, ĐT: 024 3577 2336/8, 0913196699, email: anhnt@vinasa.org.vn.

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT