Mời tham gia khóa đào tạo Trí tuệ nhân tạo (ưu đãi tháng 6)
VINASA trân trọng thông báo và kính mời Quý hội viên quan tâm tới các khóa đào tạo về AI, IoT cho nhân sự doanh nghiệp mình, lựa chọn khóa đào tạo tháng 6/2019, cụ thể như sau:

Khóa Trí Tuệ Nhận Tạo - Học Máy Cơ Bản và Ứng Dụng (Machine Learning Fundamentals)

Khai giảng: Ngày 25/6/2019 từ 18:30-21:30 ( 13 buổi trong vòng 8 tuần trong đó 6 tuần học trên và 2 tuần làm dự án )

Địa chỉ: Phòng học 310 – AI Academy Vietnam, Tầng 3 – Tòa nhà 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Học phí đã hỗ trợ cho VINASA: 7,200,000 vnđ/khóa

Ưu đãi tháng 6: 5,000,000 vnđ/1 học viên ( cho 10 học viên đầu tiên khi đăng ký gửi về email duyemk@vinasa.org.vn trước ngày 22/6/2019)

Thông tin chi tiết về khóa học: http://lms.aiacademy.vn/basicml/

Tham gia khóa học các học viên sẽ nắm bắt được các khái niệm và kỹ thuật cơ bản trong Xử lý ảnh và Thị giác máy tính, đồng thời áp dụng các kiến thức học được để xử lý các bài toán trên dữ liệu thật với nhiều ứng dụng thực tế có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hàng ngày như tìm kiếm ảnh, camera thông minh, giao thông thông minh, nhận dạng khuôn mặt, máy bay không người lái, xe tự hành… . Các học viên tham gia khóa học này sẽ có cơ hội học lên các khóa nâng cao và chuyên sâu như Khóa Thị giác máy tính, Deeplearing, NLP...để làm các sản phẩm dịch vụ AI chất lượng…  và các học viên được huấn luyện bởi đội ngũ chuyên gia giầu kinh nghiệm đến từ các Học viện, trường ĐH uy tín tại Việt Nam.

VINASA trân trọng thông báo và kính mời Qúy Hội viên quan tâm đăng ký tham gia. Đừng quên gửi về email duyemk@vinasa.org.vn để nhận ưu đãi đặc biệt tháng 6.

HIỆP HỘI PHẦN MỀM VÀ DỊCH VỤ CNTT VIỆT NAM

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT