Với Thành phố Thông minh Việt Nam, JGB Smart Property đang hướng đến điều gì?
Nền tảng quản lý bất động sản cho thuê tất cả trong một JGB (JGB Smart Property) là giải pháp nước ngoài duy nhất đã xuất sắc đạt “Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2023” tại hạng mục “Giải pháp số cho thành phố, khu công nghiệp, dự án bất động sản thông minh”.

Ngày 30/11, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam lần thứ IV 2023 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên một giải pháp công nghệ phần mềm đến từ Đài Loan đạt giải thưởng Thành phố Thông minh Việt Nam. 

Nền tảng quản lý bất động sản cho thuê JGB Property là hệ thống quản lý cho thuê hàng đầu ở Châu Á, cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý nhà thuê, từ đăng tin quảng cáo, ký trực tuyến, kế toán tự động, quản lý sửa chữa đến tích hợp thiết bị IOT thông minh. JGB hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Trung, Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Thái) và đa tiền tệ, giúp dễ dàng quản lý nhà cho thuê từ xa, mang lại tính năng quản lý tài sản toàn diện cho nhà đầu tư quốc tế.

Thị trường bất động sản Việt Nam thu hút một lượng lớn vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Theo thông tin từ baochinhphu.vn, ngành kinh doanh bất động sản ở Việt Nam đứng thứ 2 về tổng vốn đầu tư, đứng sau công nghiệp chế biến, chế tạo, chiếm hơn 8,3% tổng vốn đầu tư đăng ký. Điều này cho thấy ngành bất động sản đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của ngành công nghiệp tại Việt Nam.

JGB, một thương hiệu hàng đầu trong hệ thống công nghệ bất động sản của Đài Loan, đã và đang hoạt động tại thị trường Đài Loan và Đông Nam Á từ năm 2020. Công ty nhận thức rõ tiềm năng của Việt Nam so với các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Với giá nhà đất ngày càng tăng và sự thay đổi trong quan niệm về tài chính cá nhân, nhu cầu cho thuê nhà đang gia tăng ở nhiều quốc gia. Chú trọng vào nhu cầu thuê nhà dài hạn tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, JGB đã phát triển nền tảng quản lý cho thuê toàn diện, mang lại khả năng quản lý tự động cho các công ty bất động sản.

Ở nước đang phát triển, so với nước phát triển, hệ thống quản lý bất động sản và hệ thống đăng ký vẫn chưa hoàn thiện. Do đó, sự không minh bạch trong thông tin giao dịch và thiếu hệ thống quản lý bất động sản thường làm khó khăn cho các nhà đầu tư quốc tế. Để thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư quốc tế hơn trong tương lai, việc hoàn thiện hệ thống quản lý bất động sản về lâu dài là không thể thiếu.

Đa số các công ty môi giới ở Việt Nam hiện nay vẫn dựa vào mô hình quản lý truyền thống với lượng lớn lao động nhân sự, thiếu sự hệ thống hóa, dễ xảy ra lỗi sót do con người, đồng thời gặp phải những vấn đề như thời gian mất mát, hiệu suất làm việc thấp, và các khó khăn khác. Quản lý tài sản sau mua bán luôn là một vấn đề đau đầu cho những nhà đầu tư nước ngoài sau khi mua bất động sản ở Việt Nam.

Trong bối cảnh này, các công ty quản lý bất động sản và môi giới có thể sử dụng Hệ thống Quản lý Cho Thuê của JGB để ghi chép đầy đủ thông tin về việc cho thuê nhà, hợp đồng, người thuê, tài khoản, và sửa chữa. Hệ thống là hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài vào thời điểm này. Thông qua sự minh bạch dữ liệu, việc tăng tốc quy trình làm việc và tạo niềm tin từ nhà đầu tư với các đối tác địa phương sẽ giúp thu hút thêm vốn đầu tư quốc tế.

Trong bối cảnh này, các công ty quản lý bất động sản và môi giới có thể sử dụng Hệ thống Quản lý Cho Thuê của JGB để ghi chép đầy đủ thông tin về việc cho thuê nhà, hợp đồng, người thuê, tài khoản, và sửa chữa. Hệ thống là hỗ trợ đắc lực cho các nhà đầu tư bất động sản nước ngoài vào thời điểm này. Việc tăng tốc quy trình làm việc và tạo niềm tin từ nhà đầu tư với các đối tác địa phương sẽ giúp thu hút thêm vốn đầu tư quốc tế.

Joanna Tien, CEO của JGB Smart Property, nhấn mạnh rằng nền tảng quản lý đám mây toàn diện không chỉ giúp nhân viên thực hiện công việc trực tuyến mà còn tăng cường minh bạch và khả năng đáp ứng ngay lập tức trong quá trình quản lý. Với nhu cầu thuê nhà ngày càng tăng, giải pháp hiệu quả này giúp công ty cung cấp dịch vụ và dữ liệu chính xác cho khách hàng đầu tư, giúp họ dễ dàng theo dõi tình trạng cho thuê của tài sản đầu tư thông qua hệ thống đám mây, từ đó cảm thấy an tâm hơn khi đầu tư và quản lý bất động sản tại Việt Nam.

Là thương hiệu hàng đầu trong hệ thống công nghệ bất động sản Đài Loan, JGB Smart Property chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng chuyển đổi số trong dịch vụ bất động sản của Việt Nam và giúp Việt Nam hội nhập với thị trường đầu tư bất động sản quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo sau đây

Đăng ký dùng thử: https://www.jgbsmart.com/demo-form?l=vi-VN

Email: contact@jgbsmart.com

Theo JGB Smart Property

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT