Ví VNPAY khẳng định vị thế "ví điện tử gia đình hàng đầu" tại Sao Khuê 2022
Sáng ngày 23/04, ví điện tử VNPAY, sản phẩm được phát triển bởi Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam (VNPAY) đã vinh dự đạt danh hiệu “Sản phẩm xuất sắc” trong ngành phần mềm, công nghệ thông tin tại lễ trao giải Sao Khuê 2022. 

Qua 18 năm tổ chức, Giải thưởng Sao Khuê đã vinh danh 1.269 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ xuất sắc, trở thành một kênh truyền thông, quảng bá, định hướng thị trường hiệu quả chắp cánh cho hàng nghìn thương hiệu phần mềm và đồng hành cùng sự phát triển, lớn mạnh của các doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu Việt Nam.

Luôn nỗ lực để thanh toán điện tử tại Việt Nam có những bước phát triển mạnh mẽ, VNPAY - Công ty Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại, nắm bắt xu hướng thanh toán nổi bật nhất trên thị trường để tập trung phát triển sản phẩm ví điện tử VNPAY.

Ví điện tử VNPAY được biết đến là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam dành cho gia đình, cho phép người dùng mở thêm ví thành viên cho người thân. Với tính năng độc đáo này, ví VNPAY đã giúp nhiều thế hệ trong gia đình từ ông bà, con cái hay các bậc phụ huynh dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại.

Nhanh chóng nắm bắt sự gia tăng nhu cầu của người dùng 4.0, ví VNPAY mang đến hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thanh toán của người dùng mọi lúc, mọi nơi từ chuyển tiền, thanh toán mọi cước phí sinh hoạt hàng tháng như điện, nước, internet, di động, cước truyền hình, học phí…; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trực tuyến hàng loạt các sản phẩm hàng hóa chính hãng với tính năng VnShop; cụm tính năng đặt vé như vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim; đặt phòng khách sạn; gọi taxi; giao hàng; voucher dealtoday…

Hệ sinh thái thanh toán trên ví VNPAY đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

 

Đặc biệt, tính năng VNPAY-QR trên ví VNPAY còn hỗ trợ người dùng thanh toán mua sắm nhanh chóng tại hơn 200.000 điểm bán như các hệ thống siêu thị, nhà hàng, quán café, hiệu thuốc, nhà sách... trên toàn quốc. Với những khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng không có phương thức thanh bằng toán qua mã QR code thì ví điện tử VNPAY chính là lựa chọn tối ưu.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Trung tâm Ví điện tử VNPAY cho biết: “Danh hiệu sản phẩm xuất sắc về ngành phần mềm, công nghệ thông tin tại lễ trao giải Sao Khuê 2022 là sự ghi nhận cho những sáng tạo và đầu tư không ngừng nghỉ vào công nghệ mới của chúng tôi. Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn dành cho ví điện tử VNPAY mà còn là động lực quý báu để ví VNPAY tiếp tục nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm, chinh phục thị trường và nhận được sự tin dùng của mọi người”.

Theo chia sẻ bà Hương, không chỉ nâng tầm trải nghiệm thanh toán thông minh hiện đại, ví VNPAY còn liên tục mang tới hàng loạt chương trình khuyến mại lớn nhằm khuyến khích người dùng thay đổi thói quen thanh toán truyền thống sang hình thức thanh toán điện tử. Bà Hương kỳ vọng, với những nỗ lực của VNPAY sẽ góp phần thúc đẩy giúp Việt Nam nhanh chóng bước sang một “trang mới”, một xã hội không tiền mặt.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích lựa chọn, tôn vinh và phổ biến các nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam xuất sắc hàng năm.

Qua 18 năm tổ chức, 1.269 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ xuất sắc đã được vinh danh. Giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một kênh truyền thông, quảng bá, định hướng thị trường hiệu quả chắp cánh cho hàng nghìn thương hiệu thương hiệu phần mềm và đồng hành cùng sự phát triển, lớn mạnh của các doanh nghiệp công nghệ số hàng đầu Việt Nam.

THEO VNPAY

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT