Success Software Services - Đối tác đáng tin cậy mang giải pháp công nghệ đến với doanh nghiệp bạn
Thế kỷ XXI được xem như thời đại hoàng kim của công nghệ số với sự phát triển đáng kinh ngạc của hàng loạt các công nghệ đột phá như trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán đám mây, blockchain,... Đón đầu xu hướng chung, từ khi thành lập vào tháng 9/2012, công ty Success Software Services duy trì mở rộng, đầu tư vào dịch vụ xuất khẩu và gia công phần mềm. Đến nay, công ty đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường công nghệ thông tin với hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc Mỹ, châu Âu, Việt Nam và Nhật Bản đem đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, nổi bật phục vụ khách hàng toàn thế giới.

Dịch vụ xuất khẩu phần mềm của Success Software Services là một trong những mảng dịch vụ nổi bật nhất công ty, bên cạnh Chuyển đổi số và Tư vấn giải pháp doanh nghiệp. Điểm khác biệt của Success Software Services chính là quy trình cung cấp giải pháp toàn diện, lắng nghe và giải quyết câu chuyện kinh doanh thực tế của từng khách hàng, vì vậy đảm bảo được các giá trị thiết thực và bài toán chi phí của doanh nghiệp. Hiện nay, việc tiếp cận hướng đến các doanh nghiệp trong ngành tài chính - ngân hàng và truyền thông đa phương tiện cũng là bước đi để Success Software Services tập trung khai thác nguồn lực, kiến thức ngành của đội ngũ kỹ sư vào việc gia tăng giá trị sản phẩm công nghệ tạo ra.

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển, Success Software Services đã chứng minh được sự chuyên nghiệp trong cách vận hành và quản trị chất lượng sản phẩm, an toàn thông tin chuẩn quốc tế thông qua việc sở hữu các chứng chỉ CMMI cấp độ 3, ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ khâu khởi tạo ý tưởng đến vận hành và hỗ trợ sau bán hàng đã giúp công ty đạt được lòng tin của nhiều đơn vị công ty lớn trên thế giới. Với mức tăng trưởng doanh thu gần 70%, công ty cũng đã được vinh doanh cho giải thưởng SME100 và góp mặt vào danh sách đề cử hợp tác bởi Gartner, một điều đáng tự hào cho doanh nghiệp với quy mô hơn 130 nhân sự như hiện tại. 

Ở Success Software Services, mỗi thành viên được xem như một mắc xích quan trọng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chính vì vậy, công ty luôn chủ động xây dựng chương trình đào tạo và chính sách khuyến khích các cá nhân cải thiện, nâng cao tay nghề, đặc biệt là về năng lực kỹ thuật chuyên môn và ngoại ngữ. Bên cạnh đó, khi trở thành thành viên của VNITO Alliance, Success Software Services càng có cơ hội cập nhật nhanh chóng các xu hướng công nghệ và tệp khách hàng tiềm năng, tiến gần hơn với mục tiêu mở rộng thị trường, quy mô doanh nghiệp.

Đầu năm 2023, Success Software Services chính thức trở thành đối tác chiến lược với Nihonkikaku (NKC) - Nhật Bản, tạo bước đà bổ sung nguồn lực và công nghệ cho cả hai công ty, góp phần mang lại nhiều thành tựu đáng mong đợi trong tương lai nhờ vào hoạt động mở rộng đối tượng khách hàng tại Nhật Bản cũng như các công ty Nhật ở thị trường Việt Nam.

Chiến thắng lần thứ 2 tại giải thưởng Sao Khuê có một ý nghĩa to lớn đối với tập thể thành viên Success Software Services, là sự công nhận đầy thuyết phục cho mọi nỗ lực đem đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiêu chuẩn “world-class”. Thời gian tới, công ty mong muốn trở thành những người tiên phong hàng đầu về công nghệ, góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc số hoá vận hành, tối ưu chi phí.

Theo Success Software Services
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT