SMART RM - Giải pháp mang đến sự bứt phá cho các ngân hàng trong kỷ nguyên công nghệ số
Nhận thấy ngân hàng số đang trở thành một xu thế tất yếu, Hyperlogy và BAOVIET Bank đã nhanh chóng triển khai giải pháp phần mềm hỗ trợ giao dịch và phát triển kinh doanh Smart RM.

Trải qua xét duyệt trên nhiều tiêu chí như tính độc đáo, tính hiệu quả, thị trường, tính năng, công nghệ chất lượng sản phẩm… bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm CNTT, Smart RM đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sao Khuê 2023 trong lĩnh vực Ngân hàng số.

Smart RM là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ Quan hệ khách hàng (RM) và tối ưu quy trình xử lý các khoản vay, giúp các ngân hàng giải quyết mọi giao dịch và yêu cầu hỗ trợ tài chính của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Smart RM trong quản lý hoạt động ngân hàng có nhiều tính năng nổi bật như: Khởi tạo, quản lý khoản vay; Quản lý quy trình; Định giá tài sản đảm bảo; Quản lý quy trình Thẩm định, phê duyệt; Quản lý quy trình Tác nghiệp tín dụng (giải ngân); Quản lý quy trình Định giá lại tài sản đảm bảo; Quản lý quy trình Nhắc nợ; Quản lý quy trình Giám sát tín dụng, báo cáo bất thường đối với khoản vay; Quản lý quy trình Xử lý nợ xấu….

Với khả năng tuỳ biến và mở rộng linh hoạt khi sử dụng, Smart RM do đội ngũ Hyperlogy phát triển hứa hẹn đem đến những lợi ích tối ưu và vượt trôi nhất cho khách hàng, giao dịch viên và cho hệ thống ngân hàng.

Cấu hình luồng xử lý công việc của Smart RM

Nhất là đối với một tổ chức, doanh nghiệp lớn, đặc biệt là với ngân hàng, họ luôn có yêu cầu thay đổi luồng quy trình nghiệp vụ của mình để phù hợp với yêu cầu trong từng giai đoạn phát triển. Smart RM sẽ làm được điều đó, hệ thống giúp ngân hàng cấu hình động một cách trực quan nhất, mang đến cho họ trải nghiệm linh hoạt hơn trong việc cấu hình luồng quy trình nghiệp vụ của mình.

Không chỉ giành được giải thưởng Sao Khuê danh giá, khi triển khai tại Ngân hàng Bảo Việt, Smart RM còn mang lại hiệu quả rất cao. Theo ông Ngô Đức Anh – Giám đốc Trung tâm Thẻ & Ngân hàng điện tử, Giám đốc dự án phát triển hệ thống Smart RM BAOVIET Bank chia sẻ:

“Điểm đặc biệt của hệ thống Smart RM mà BAOVIET Bank đang sử dụng chính là phiên bản nâng cấp có tích hợp Hệ thống khởi tạo khoản vay (Loan Origination System – LOS) giúp cắt giảm 15 – 30% chi phí cho ngân hàng, tiết kiệm tới 30% thời gian, hiệu quả cải thiện đến 40%, đồng thời thông tin được lưu trữ nhất quán, giúp nâng cao chất lượng xử lý khoản vay. BAOVIET Bank là ngân hàng đầu tiên ứng dụng triển khai phiên bản nâng cấp này trên thị trường.”

Ông Trương Tuấn Cường - Quản lý cao cấp Trung tâm Thẻ Ngân hàng Điện tử BaoViet Bank - chia sẻ Smart RM là một giải pháp quan trọng trong quá trình chuyển đổi số của Ngân hàng Bảo Việt

Ngoài ra, Smart RM còn được hỗ trợ trong Hệ sinh thái Ngân hàng số Smart Digital Bank của Hyperlogy, có thể kết nối dễ dàng với các giải pháp khác như Hệ thống form điện tử Smart Form, Hệ thống khởi tạo khoản vay Smart LOS, Nền tảng định danh điện tử khách hàng SMART eKYC

Sơ đồ hệ sinh thái Smart Digital Bank của Hyperlogy

Như vậy, việc quản lý các hoạt động của ngân hàng sẽ trở nên khoa học, minh bạch hơn. Từ đó tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đồng thời đảm bảo hiệu quả và năng suất công việc của nhân viên RM, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Smart RM được Hyperlogy phát triển dựa trên ứng dụng Quy trình động Smart Workflow trong quản lý hoạt động ngân hàng, mới đây đã được vinh danh với giải thưởng “Make in Viet Nam 2023” hạng mục TOP 10 sản phẩm công nghệ số tiềm năng xuất sắc nhất trong lĩnh vực Ngân hàng số do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng.

Hyperlogy xuất sắc nhận giải Make in Viet Nam 2023 với hạng mục Top 10 sản phẩm công nghệ số tiềm năng trong lĩnh vực Ngân hàng số

Tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, Hyperlogy sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, tiên phong phát triển kỹ thuật và đem đến cho quý khách hàng những giải pháp công nghệ hiệu quả, đột phá, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.

Website: https://www.hyperlogy.com/vi/

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT