Relipa - Đối Tác Công Nghệ Đáng Tin Cậy của Doanh Nghiệp Việt Nam và Quốc Tế
Chuyển đổi số đang là cuộc cách mạng không biên giới với mọi doanh nghiệp trong và ngoài nước. Góp phần tối quan trọng vào công cuộc số hóa này chính là vai trò của ngành dịch vụ xuất khẩu phần mềm. Thấu hiểu bài toán của doanh nghiệp và xã hội, Relipa luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những giải pháp công nghệ đột phá thông qua Dịch vụ xuất khẩu phần mềm - Sản xuất phần mềm. Năm 2023, Relipa tự hào là một trong những đơn vị xuất sắc của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê danh giá trong hạng mục Dịch vụ xuất khẩu phần mềm.  

Relipa - Tầm nhìn và khát vọng bay cao cùng IT Việt Nam

Được thành lập năm 2016 với 2 chi nhánh tại Việt Nam và Nhật Bản, Relipa hiện có hơn 7 năm đồng hành cùng các đối tác Việt Nam, Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới trong lĩnh vực Sản xuất phần mềm và Xuất khẩu phần mềm.

Relipa chú trọng hoạt động phát triển Blockchain và các mảng Web/App/System. Tầm nhìn của Relipa không chỉ là một đơn vị xuất khẩu phần mềm thuần túy mà còn trở thành người truyền cảm hứng, bạn đồng hành và đưa mọi ý tưởng của khách hàng trở thành hiện thực. Công ty luôn tận dụng tối đa các công nghệ mới nhất để tạo ra các sản phẩm phần mềm hiệu quả và đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khó nhất của khách hàng.

Với tiêu chí trở thành “Đối tác công nghệ đáng tin cậy của doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế", Relipa cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Công ty trân trọng quan hệ đối tác bền vững với khách hàng, giúp khách hàng tăng trưởng và phát triển kể cả trong môi trường kinh doanh có tính cạnh tranh cao.

Đa dạng hóa sản phẩm công nghệ cao

Các giải pháp chính Relipa cung cấp có thể kể đến: phát triển các Website và ứng dụng di động, phát triển các hệ thống tích hợp cho doanh nghiệp và phát triển phần mềm ứng dụng công nghệ Blockchain. Qua đó, Relipa mang đến những giải pháp công nghệ có tính ứng dụng cao trong thực tiễn và đầy triển vọng thương mại hóa đến với khách hàng thông qua hoạt động sản xuất và xuất khẩu phần mềm. 

Relipa trực tiếp tham gia tư vấn quy trình phát triển sản phẩm, thực hiện nghiên cứu thị trường, thiết kế trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó, công ty thành công ứng dụng các công nghệ mới và tiên tiến cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực để tạo ra các sản phẩm phần mềm mang lại giá trị thương mại cao cho khách hàng.

Dịch vụ xuất khẩu phần mềm của Relipa không chỉ giúp doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh mà còn nâng cao năng suất làm việc và tối ưu quy trình quản lý.

Lấy con người làm nòng cốt cho phát triển bền vững

Relipa luôn chú tâm tới hoạt động đào tạo nội bộ, thông qua đó tạo điều kiện học hỏi và nâng cao chất lượng nhân sự công ty. Trong suốt chặng đường hơn 7 năm cống hiến trong ngành Công nghệ thông tin Việt Nam, Relipa tự hào với đội ngũ chuyên gia, kĩ sư giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh giá trên khắp cả nước.

Dịch vụ xuất khẩu phần mềm của Relipa không chỉ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng mà còn mang đến những giải pháp sáng tạo và linh hoạt. Relipa cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng đỉnh cao, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Relipa chú trọng hoạt động đào tạo nội bộ, tạo điều kiện nâng cao chất lượng nhân sự công ty

Tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình kiến tạo xã hội số

Không chỉ đơn thuần gia công phần mềm, Relipa tham gia kiến tạo cùng khách hàng từ những ý tưởng đầu tiên tới khi hoàn thiện và đặt nền móng sản phẩm phần mềm trên thị trường.

Relipa tập trung đầu tư vào Nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới với sự thành lập của phòng R&D, đồng thời chú trọng tới việc thiết kế trải nghiệm người dùng xuất sắc trong các sản phẩm công nghệ, hướng đến mục tiêu nâng tầm dịch vụ Công nghệ thông tin của Việt Nam.

Relipa cũng chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển các mảng công nghệ mang tính thời đại như AI, Blockchain,.... Việc đầu tư vào các mảng công nghệ mới này trong những năm qua tại Relipa được kì vọng đóng góp trực tiếp vào việc thúc đẩy lợi thế cạnh tranh cho công ty nói riêng và toàn bộ nền công nghệ số của Việt Nam nói chung.

Relipa tự hào đồng hành cùng doanh nghiệp bước vào kỉ nguyên số hóa

Relipa, thông qua dịch vụ xuất khẩu phần mềm, đã và đang đóng góp tích cực vào việc đưa Việt Nam trở thành một địa chỉ đáng tin cậy trong thế giới công nghiệp phần mềm. Điều này không chỉ là một bước tiến cho Relipa mà còn là động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp phần mềm quốc gia.

Xem thêm thông tin về Relipa tại:

https://relipasoft.com/  https://relipa.global/

Theo RELIPA

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT