NTQ Solution và hành trình trở thành đối tác công nghệ của hàng trăm doanh nghiệp toàn cầu!
“Toàn cầu hóa” từ lâu đã trở thành một trong những mục tiêu cốt lõi của NTQ Solution xuyên suốt hành trình 12 năm hình thành & phát triển. Chính sự kiên định đó giúp NTQ Solution không chỉ đạt được nhiều thành tựu tăng trưởng ấn tượng, mà sâu xa hơn còn là một ví dụ tiêu biểu về doanh nghiệp Việt thành công tại thị trường quốc tế.

Ngày 28/4/2023 tại Hà Nội, NTQ Solution một lần nữa được gọi tên là Doanh nghiệp xuất sắc trong hạng mục “Lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm” tại Lễ vinh danh Giải thưởng Sao Khuê năm 2023. Với lần thứ 8 liên tiếp được xướng tên, NTQ Solution một lần nữa được đánh giá là doanh nghiệp có năng lực công nghệ vượt trội, tạo được nhiều dấu ấn tích cực góp phần củng cố Việt Nam trên bản đồ số thế giới.

12 năm bứt phá giới hạn năng lực  

Gia công & xuất khẩu phần mềm được xem là một trong những thế mạnh cốt lõi của NTQ Solution kể từ những ngày đầu tiên thành lập. Từ bản hợp đồng quốc tế đầu tiên mang lại doanh thu khiêm tốn chỉ hơn 0,01M$, tới nay, NTQ Solution liên tục ký kết thêm nhiều dự án với quy mô triệu đô, chinh phục hơn 600 khách hàng trên toàn cầu và trở thành đối tác công nghệ tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu. 

Không chỉ đạt được những kết quả tăng trưởng ấn tượng, NTQ Solution còn liên tục bứt phá năng lực, được tin tưởng giao phó nhiều dự án có độ khó cao, ứng dụng công nghệ mới như IoT, AI, Phát triển UI / UX, tích hợp hệ thống mới. Thành công từ thế mạnh cốt lõi cũng giúp NTQ Solution có cơ hội tham gia vào các dự án tư vấn chiến lược công nghệ cho các doanh nghiệp lớn - Một trong những công đoạn được đánh giá là cao nhất trong phân tầng dịch vụ CNTT. 

Điều này cũng tạo bàn đạp để NTQ Solution xây dựng mạng lưới đối tác chiến lược sâu rộng, đa dạng hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tính đến năm 2023, NTQ Solution đã ký kết hợp tác thành công cùng hơn +100 đối tác quốc tế, trong đó có nhiều doanh nghiệp là những tên tuổi lớn trên thị trường như AIA, Swiss Re Group, MBAgea…

Sự phát triển không ngừng của NTQ Solution được xem là bài học quý báu, truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp số Việt Nam cùng tự tin bước ra thị trường quốc tế. Tháng 2 năm 2023, ông Phạm Thái Sơn, Tổng giám đốc NTQ Solution, được tin tưởng giao trọng trách là thành viên “Tổ tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp ICT đi ra nước ngoài” do Bộ Thông tin & Truyền thông thành lập.

Thành công của NTQ Solution được xem là ví dụ điển hình về doanh nghiệp Việt tỏa sáng tại thị trường quốc tế.
Thành công của NTQ Solution được xem là ví dụ điển hình về doanh nghiệp Việt tỏa sáng tại thị trường quốc tế.

Đầu tư hiệu quả để tiếp tục vươn tầm 

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp toàn cầu, NTQ Solution chú trọng vào phát triển bền vững, ứng dụng những xu thế nổi bật vào các hoạt động vận hành, kinh doanh. Để làm được điều đó, NTQ Solution hướng đến cải cách chiến lược thông qua những trụ cột chính gồm: Toàn cầu hóa bằng cách mở thêm chi nhánh nước ngoài và mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác quốc tế

  • Nâng cấp sản phẩm/dịch vụ đang có và phát triển mạnh mẽ những sản phẩm, dịch vụ mới dựa trên ứng dụng những công nghệ tân tiến như AI, IoT, Trí tuệ nhân tạo, Big Data…
  • Tối ưu hệ thống vận hành, quản trị doanh nghiệp hiệu quả
  • Chú trọng đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, triển khai các chính sách thu hút nhân tài nhằm tăng cường năng lực doanh nghiệp. 
  • Sử dụng hiệu quả nguồn vốn và các khoản đầu tư, đòn bảy tài chính & tăng cường các hoạt động M&A. 

Việc thúc đẩy các chiến lược kể trên đã góp phần giúp NTQ Solution tạo được đà tăng trưởng ấn tượng, tạo bàn đạp để mở rộng quy mô kinh doanh trên toàn cầu. Ngay trong năm 2023 vừa qua, NTQ Solution chính thức công bố CEO mới tại thị trường châu Âu, đồng thời cũng chính thức “mở đường” cho chi nhánh quốc tế thứ 5 trên toàn cầu. 

NTQ Solution đang dốc sức mạnh mẽ để hướng đến đạt cột mốc +3000 nhân sự, lọt Top 5 doanh nghiệp IT hàng đầu Việt Nam với doanh số đạt 100 triệu đô vào năm 2026.

Theo NSS
Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT