Newwave Solutions khẳng định vị thế với Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Blockchain 2022”
Với những đóng góp tích cực trong lĩnh vực Blockchain, vừa qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) 2022 cho các công ty xuất sắc. Trong đó, Công ty Cổ phần Giải pháp Ngọn sóng mới (Newwave Solutions) được xướng danh trong lĩnh vực Blockchain. Đây cũng là lần thứ 2 Newwave Solutions nhận được giải thưởng của Vinasa trong năm 2022.

Lễ trao giải Top 10 doanh ngiệp công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam 2022 được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp uy tín và có tốc độ phát triển vượt bậc trong lĩnh vực CNTT của Việt Nam. Chương trình thu hút sự tham gia của 167 doanh nghiệp với hơn 200 đề cử ở 21 lĩnh vực. chia thành 5 nhóm, gồm: Các lĩnh vực truyền thống ngành CNTT (nền tảng chuyển đổi số, xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, BPO, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số, dịch vụ và giải pháp CNTT, sản xuất và phân phối thiết bị ICT); các lĩnh vực ưu tiên chuyển đổi số (Chính phủ số, thành phố thông minh, thương mại điện tử, FinTech, EdTech, PropTech, HealthTech, AgriTech); các doanh nghiệp có năng lực về công nghệ mới (A-IoT, Blockchain, hạ tầng số, điện toán đám mây, dữ liệu lớn, bảo mật, an toàn thông tin); các doanh nghiệp Start-up số và nhóm xét bình chọn đặc biệt (tăng trưởng ấn tượng, danh hiệu doanh nghiệp nghìn tỷ).


Tính cạnh tranh được thể hiện qua số lượng doanh nghiệp tiêu biểu ở mỗi hạng mục. Danh sách hạng mục được mở rộng, số doanh nghiệp tham gia tăng lên, nhưng mỗi hạng mục lại chỉ có 10 doanh nghiệp được bình chọn và phải đáp ứng các tiêu chí về tăng trưởng, doanh thu, lợi nhuận, nhân lực, thị phần, năng lực công nghệ và trách nhiệm với xã hội.

 

Newwave Solutions thắng lớn tại lễ trao giải thưởng Top 10 ICT và Giải thưởng Sao Khuê 2022

của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA)

 

Là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, trong suốt hơn 1 thập niên qua, Newwave Solutions đón đầu những xu hướng công nghệ mới trên thế giới, dẫn dắt sự phát triển của thị trường công nghệ trong nước, đáp ứng nhu cầu bứt thiết của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên toàn cầu, đồng thời tạo động lực tăng trưởng cho Doanh nghiệp trong dài hạn.

Vượt qua hơn 194 đề cử sản phẩm và doanh nghiệp, Newwave Solutions được Hội đồng đánh giá cao bởi hạ tầng công nghệ mạnh mẽ, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, cùng nhiều thành tựu trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ để giải quyết bài toán số hóa, chuyển đổi số thực tiễn cho doanh nghiệp.

Tại lễ trao giải, đại diện nhóm doanh nghiệp Blockchain, ông Tô Quang Duy – Tổng giám đốc Newwave Solutions chia sẻ: “Các sản phẩm và dịch vụ của Newwave Solutions luôn hướng tới mục tiêu giải quyết các nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu. Sau cuộc thi, Newwave Solutions sẽ tiếp tục phát huy và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, không chỉ riêng lĩnh vực công nghệ Blockchain mà còn các mảng dịch vụ số khác để không phụ sự kỳ vọng của các chuyên gia cũng như niềm tin của khách hàng.”

 

Văn phòng làm việc của Newwave Solutions tại 

Toà nhà Mitec, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Hiện tại, Newwave Solutions có hơn 300 nhân sự chất lượng cao. Hàng năm, công ty thực hiện hàng trăm dự án Blockchain lớn nhỏ cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, mang lại doanh thu hàng trăm tỷ USD. Thế mạnh của Newwave Solutions trong lĩnh vực Blockchain gồm:

  • NFT Marketplace
  •  Smart Contracts
  • Vũ trụ ảo Metaverse
  • Trò chơi NFT (NFT Game)
  • Dapps
  • Ví điện tử (E-Wallet)
  • Ví tiền ảo (Ví Crypto)

Thông tin chi tiết về:

Công ty Cổ phần Giải pháp Ngọn sóng mới - Newwave Solutions

  • Điện thoại: +84 98 531 0203

  •  E-mail: sales@newwave.vn

  • Website: newwave.vn

  • Địa chỉ:

    •  Trụ sở chính: Tầng 1, 4, 7, Toà Mitec, Đường Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam
    •  Chi nhánh Nhật Bản: Tầng 4, Mansion Oka, 1-11-8 Yushima, Quận Bunkyo, Thành phố Tokyo, Nhật Bản

 

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT