Nền tảng Loyalty Marketing của FPT IS nhận Danh hiệu 5 sao tại Sao Khuê 2023
Việc được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2023 khẳng định tính ứng dụng, hiệu quả vượt trội mà giải pháp Utop LoyaltyOS mang lại cho các khách hàng. Giải pháp giúp giải quyết toàn diện bài toán chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và phát triển lượng người dùng trung thành.  

Lần đầu góp mặt tại Giải thưởng Sao Khuê, Utop LoyaltyOS - nền tảng phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Utop (Utop), thuộc Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) - đã vinh dự được xếp hạng 5 sao. Utop LoyaltyOS ghi điểm bởi sự hiệu quả, khả năng ứng dụng sâu rộng và những giá trị thiết thực mà giải pháp mang lại cho khách hàng. 

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế số, việc kiến tạo trải nghiệm số, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm giữ chân khách hàng trở thành yếu tố cốt lõi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với tình trạng dữ liệu hành vi tiêu dùng của khách hàng phân mảnh, gây cản trở trong việc thấu hiểu và cung cấp dịch vụ phù hợp với từng khách hàng. 

Trước thực tế đó, Utop mang tới giải pháp Utop LoyaltyOS - công cụ Loyalty Marketing xoay quanh Big Data (dữ liệu lớn) và tiếp thị cá nhân hoá cho doanh nghiệp. Utop LoyaltyOS giúp nâng tầm hoạt động chăm sóc khách hàng với trải nghiệm cá nhân hóa bằng dữ liệu và AI (trí tuệ nhân tạo). Ứng dụng các công nghệ tiên tiến, Utop LoyaltyOS đưa mô hình xây dựng khách hàng thân thiết theo hướng truyền thống lên một bước tiến mới. 

Các công cụ thông minh từ Utop LoyaltyOS giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng một cách thống nhất và xuyên suốt trên các nền tảng mạng xã hội. Từ đó, doanh nghiệp có thể thấu hiểu khách hàng, xây dựng những chương trình khách hàng thân thiết hay có những chiến dịch Remarketing được cá nhân hóa hiệu quả.

Trong đó, Campaign page là công cụ giúp doanh nghiệp có thể tự tạo ra một trang chiến dịch với các tính năng tùy biến, từ đó làm cơ sở gia tăng lượt đăng ký thông tin và kiến tạo tài nguyên số cho doanh nghiệp.

Tính năng U-Scan giúp người dùng tự động xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi dựa trên hoạt động quét và truy xuất thông tin trên hóa đơn bán lẻ tại các kênh thương mại. Từ đó, doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng một cách chính xác, chi tiết, tạo ra cơ sở dữ liệu cho các chiến dịch Marketing 1-1 về sau.

Utop LoyaltyOS còn cung cấp tính năng Data Dashboard giúp tổng hợp và trình bày dữ liệu dưới dạng biểu đồ một cách toàn diện, rõ ràng, đưa ra các đề xuất về tập khách hàng tiềm năng dựa trên sự tương quan trong hành vi tiêu dùng. Bên cạnh đó, Data Activation hỗ trợ doanh nghiệp tương tác tức thì với khách hàng trong toàn bộ chu kỳ mua sắm bằng tin nhắn quảng cáo, giao dịch và hội thoại theo thời gian thực.

Ngoài ra, Utop LoyaltyOS cũng cho phép xây dựng những chiến dịch khách hàng thân thiết thông qua mô hình tích – tiêu điểm một cách linh động. Mô hình này tạo thuận lợi cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiện có, thúc đẩy thực hiện đơn hàng hoặc thậm chí kích hoạt lại khách hàng cũ.

Hiện tại, nền tảng Utop LoyaltyOS đã và đang được triển khai cho nhiều khách hàng lớn thuộc mảng Tài chính - Ngân hàng và các tập đoàn bán lẻ FMCG. Các khách hàng tiêu biểu của Utop LoyaltyOS có thể kể tới: Unilever, Kimberly-Clark, TPBank, Cathay Financial Holdings, VIB, OCB, Maison...

Trong đó, Unilever là doanh nghiệp đã sử dụng hiệu quả Utop LoyaltyOS để tạo ra một nền tảng chăm sóc khách hàng thân thiết (quatangunilever.com). Mọi hoạt động mua sắm đều được tích điểm và nhận quà tri ân ngay sau khi khách hàng quét hoá đơn của mình và đưa lên hệ thống. Bằng cách đó, Unilever có cơ sở thấu hiểu về hành vi và thói quen mua hàng của người tiêu dùng, giúp đội ngũ Marketing có thể xây dựng chương trình Loyalty và các chương trình Retargeting tương tác cá nhân hóa với người dùng.

Quatangunilever.com - Nền tảng tương tác số tập trung ứng dụng Utop LoyaltyOS.

Ngoài Utop LoyaltyOS, tại Giải thưởng Sao Khuê 2023, FPT IS còn được vinh danh với ba giải pháp: Giải pháp chống giả mạo xác thực số - FPT.IDCheck lọt Top 10 Sao Khuê, Hệ thống chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế số 9 - FPT.IFRS9 được chứng nhận 5 sao và Hệ thống quản trị nhân sự - tiền lương FPT.iHRP đạt Danh hiệu Sao Khuê. FPT IS là công ty thành viên dẫn đầu Tập đoàn FPT về chất lượng giải thưởng và trở thành một trong các đơn vị có thành tích ấn tượng nhất tại Sao Khuê năm nay.

Doanh nghiệp, tổ chức quan tâm tới nền tảng Utop LoyaltyOS có thể liên hệ qua Website: https://utop.io/ hoặc Hotline: 1900 636 997

Theo FPT IS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT