MISA Mimosa Online xuất sắc giành giải thưởng Sao Khuê 2023
Sáng 28/4, tại Lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp (HCSN) MISA Mimosa Online đã xuất sắc giành được giải thưởng Sao Khuê ở hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số - Lĩnh vực Tài chính số.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín về khoa học và công nghệ do (VINASA) tổ chức nhằm mục đích, tôn vinh, biểu dương các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.

Với 18 năm đồng hành cùng giải thưởng Sao Khuê, đại diện Công ty Cổ phần MISA, bà Đinh Thị Thúy - Tổng Giám đốc cho biết, bắt đầu từ phần mềm nhỏ lẻ, MISA đã nghiên cứu và phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với 28 giải pháp phần mềm nằm trong hệ sinh thái hội tụ dữ liệu, trở thành nền tảng số toàn diện trong lĩnh vực tài chính – kế toán và quản trị doanh nghiệp. Đây là sản phẩm công nghệ tiên phong, minh chứng cho sự chuyển mình của ngành CNTT nhằm đáp ứng xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên thị trường. Giải thưởng Sao Khuê là sự chứng nhận quý giá cho những nỗ lực của MISA nói riêng và cả ngành công nghệ thông tin nói chung, tạo động lực để doanh nghiệp công nghệ sáng tạo ra những nền tảng số đóng góp tích cực vào công cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Trải qua 29 năm, MISA đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam khi đồng hành với 350.000 đơn vị và 3,5 triệu khách hàng cá nhân. MISA tự hào là một ngôi Sao Khuê rực rỡ của ngành công nghệ thông tin, là đơn vị tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia”, bà Đinh Thị Thúy chia sẻ.

Là sản phẩm lần đầu tham dự Sao Khuê nhưng trải qua nhiều vòng thẩm định tiêu chí và đánh giá khắt khe từ Hội đồng Giám khảo gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, MISA Mimosa Online đã nhận được giải thưởng Sao Khuê cho hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số ở lĩnh vực Tài chính số. Đây được coi là công cụ đắc lực hỗ trợ các đơn vị HCSN thực hiện công tác tài chính - kế toán một cách nhanh gọn, chính xác và hiệu quả.

Phần mềm có thể tự động định khoản 80% các nghiệp vụ kế toán phát sinh và tổng hợp 100% báo cáo tài chính, giúp bộ phận kế toán nắm bắt kịp thời và kiểm soát chặt chẽ tình hình sử dụng ngân sách của toàn bộ đơn vị. Đặc biệt, phần mềm còn được kết nối trực tiếp với cổng Dịch vụ Công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước hỗ trợ các đơn vị thực hiện các giao dịch điện tử và nộp báo cáo tài chính nhanh chóng, dễ dàng.

Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp VP MISA Hồ Chí Minh cho biết: “Điểm nổi bật của MISA Mimosa Online là được liên kết linh hoạt với các sản phẩm nghiệp vụ của MISA như phần mềm quản lý ngân sách MISA Bumas, Quản lý tiền lương MISA SalaGov, quản lý tài sản MISA QLTS, quản lý khoản thu MISA EMIS,….. Điều này giúp các đơn vị HCSN dễ dàng đồng bộ và chuyển đổi dữ liệu, từ đó tối ưu được thời gian, công sức và nâng cao hiệu quả công việc”.

MISA Mimosa Online
Giám đốc Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp Văn phòng MISA Hồ Chí Minh Nguyễn Trần Tuấn Anh đại diện nhận giải thưởng Sao khuê cho phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa tại hạng mục Các sản phẩm, giải pháp số ở lĩnh vực Tài chính số

Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) tiên tiến, MISA Mimosa Online luôn đảm bảo tính an toàn, bảo mật và tự động, có thể triển khai dễ dàng tại các đơn vị HCSN mà không cần đầu tư trang thiết bị, hạ tầng. Phần mềm thuộc hệ sinh thái MISA FinGov, là nơi giúp hội tụ 100% dữ liệu của ngành, địa phương, tự động hóa toàn bộ việc quản lý ngân sách, đang đóng góp tích cực vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Bên cạnh phần mềm MISA Mimosa Online, MISA còn có thêm 3 sản phẩm khác ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023. Đó là nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending và giải pháp MISA AMIS Văn phòng số giành giải thưởng Sao Khuê ở hạng mục Các sản phẩm, dịch vụ mới; nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP với hạng mục Các nền tảng chuyển đổi số.

Mỗi sản phẩm đạt giải Sao Khuê chính là tâm huyết cùng nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của người MISA với sứ mệnh phụng sự xã hội được đặt lên hàng đầu. Thành tích mà MISA đạt được tại giải thưởng Sao Khuê một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu của công ty trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, đồng thời là một trong những đơn vị tiên phong đóng góp mạnh mẽ cho công cuộc chuyển đổi số nước nhà.

Theo NSS

Tin mới
Thiết kế & tài trợ bởi VNPT